icon-search.png

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris - Tương lai của di sản

27/02/2019

Trong màn ra mắt đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Paris, Li-Ning đã tái hiện lại những thành tựu lịch sử của nhà sáng lập cùng tên, vận động viên thể dục dụng cụ Olympic huyền thoại Li-Ning.

Câu chuyện về cuộc đời của ông - một phần chói lọi của di sản thương hiệu - được kể lại thông qua trang phục và giày dép dựa trên những phác họa và ngôn ngữ mỹ học thuộc thời hoàng kim của Mr. Li. Tuy nhiên chúng vẫn mang xu hướng tiến bộ và hiện đại với thiết kế quá khổ, chất liệu cao cấp, hình in mang cảm hứng đường phố và cách phối màu tương phản.

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Nếu như BST Li-Ning được biểu diễn tại Tuần lễ thời trang New York vừa qua được thiết kế theo thiên hướng dành cho phái mạnh, thì trong BST lần này, Li-Ning mang câu chuyện tương lai của di sản đến kinh đô thời trang Paris.

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Với xu hướng Xuân/Hè 2019, bộ sưu tập xoay quanh khoảnh khắc lịch sử mà Mr.Li đã giành được sáu trên tổng số bảy huy chương vàng tại giải thi đấu thể dục dụng cụ World Cup lần thứ 6 vào năm 1982. Sự kiện này ngay lập tức đưa ông trở thành một người anh hùng dân tộc của Trung Quốc và được mệnh danh là "Hoàng tử thể dục dụng cụ". Hai năm sau đó, vào năm 1984, ông trở thành vận động viên giành được nhiều huy chương nhất tại Thế vận hội mùa hè, với thành tích 3 huy chương vàng, hai huy chương bạc và một huy chương đồng. Câu chuyện đó chính là nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập, với những tính năng có thể thay thế cho trang phục của các vận động viên như kiểu áo bất cân xứng và quần nỉ bo gấu ngắn, được trang trí với khẩu hiệu như "Hướng về Li-Ning" và "Khởi đầu một huyền thoại".

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Bộ sưu tập kể về câu chuyện của Mr. Li và niềm tự hào sâu sắc về một vận động viên huyền thoại, đồng thời thể hiện sự tương phản giữa quá khứ và tương lai qua những trang phục bất quy tắc, bất cân xứng trong những tông màu mới lạ như ô-liu, hoa lan, màu nguyên tử xanh lá cây, đỏ hồng và vàng sáng.

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Trong 40 bộ trang phục được trình diễn tại tuần lễ thời trang Paris – 25 nam và 15 nữ - Li-Ning thiết lập tương lai mới cho thời trang thể thao. Kiểu áo nỉ một tay được ghép đôi với quần xếp ly thùng thình và nịt bằng thắt lưng dài thả rơi. Áo khoác không vai và áo khoác có vai được thiết kế độc đáo từ việc chắp vá màu sắc và các loại vải để làm nổi bật độ tương phản và kết cấu. Áo khoác kaki và áo paca có mũ trùm đầu, nguồn gốc từ trang phục của người Eskimo, được ghim với những tấm thẻ in khẩu hiệu và thắt bằng đai in logo. Các hình đồ họa trên áo như kể lại câu chuyện của mùa giải qua những hình ảnh chân dung đầy màu sắc về môn thể dục dụng cụ và các hình mẫu trừu tượng đầy năng lượng khơi gợi cảm hứng vận động và tiến lên không ngừng.

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Còn đối với giày, Li-Ning đưa ra một hướng đi mạo hiểm, thiết lập tiêu chuẩn mới cho hình dáng, màu sắc, sự cân xứng và cấu tạo đôi giày. Lớp vỏ đế dày và cỡ khủng, đảm nhiệm vai trò nền tảng là làm nổi bật thân giày phía trên với xu hướng futuristic, thể hiện cảm hứng về tương lai viễn tưởng, xuất hiện trong một loạt các phong cách. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1991 và là mẫu giày đầu tiên của Li-Ning, biểu tượng 001 Retro mang ý nghĩa sâu sắc, lần này, tiếp tục trở lại với đế ngoài cao su hầm hố, cùng vỏ giày chói lọi với các màu gradient. Với kết cấu nhiều lớp và tích hợp lớp lót giảm sốc, phiên bản Aurora 2018 được cải tiến từ một thiết kế đã được ra mắt tại Thế vận hội mùa hè 2004, tổ chức tại Athens. Được phát triển bằng cách phối màu mới, đôi giày sneaker Butterfly 2018 trông khá dữ tợn với hai phiên bản thấp cổ và cao cổ, thân giày kết hợp từ các chất liệu da lộn, lưới và trong suốt tạo cảm hứng như một bức tranh ghép. Cuối cùng, các phần thiết kế ba chiều và sử dụng màu sắc đa tông gradient tạo nên đôi giày Furious Rider, tay đua mới nhất của Li-Ning và sẽ là một huyền thoại trong tương lai.

Được thành lập vào năm 1990, động lực phát triển của Li-Ning chính nhờ tiềm năng nội tại không giới hạn của cơ thể con người. "Thương hiệu của chúng tôi chứa đựng bộ gene của một vận động viên" - Theo lời Mr.Li - người sáng lập thương hiệu Li-Ning.

BST Li-Ning Xuân Hè 2019 tại Tuần lễ thời trang Paris

Xuân Hè 2019 là thời điểm đặc biệt không chỉ với thương hiệu Li-Ning mà còn cả với Mr.Li. Lý giải điều này, ông nói: "Với bộ sưu tập này, chúng tôi đi sâu vào nghiên cứu di sản của thương hiệu và của thế giới, điều đã giúp Li-Ning được biết đến vào năm 1990. Chúng tôi đã tìm cách để tạo nên một thứ có thể bày tỏ lòng biết ơn, trân trọng khoảnh khắc ấy – lúc thương hiệu được thành lập – chưa thể có được những công nghệ, thẩm mỹ, và sự sáng tạo của năm 2018. Bộ sưu tập này là một góc nhìn hiện đại hơn về câu chuyện vượt thời gian của chúng tôi".

Nguồn: kenh14.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline