icon-search.png

Cảm xúc lẫn lộn tại giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc 2020 – Cup Li - Ning lần thứ V

30/06/2020

Đội Hà Nội giành chức vô địch đồng đội nam sau chiến thắng nghẹt thở trước TP HCM, còn đội TP HCM vượt qua đội Thái Bình giành chức vô địch đồng đội nữ. Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2020 tranh cup Li-Ning lần thứ V đã khép lại với những cảm xúc vui buồn lẫn lộn trong lòng các VĐV cũng như người hâm mộ.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, cống hiến cho khán giả những trận cầu đẹp mắt và gay cấn, tối 27/6, Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc năm 2020 tranh cup Li-Ning lần thứ V đã diễn ra các trận chung kết và trao giải tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Hải Dương.

Trận cầu cực kỳ hấp dẫn và có liên tiếp bất ngờ xảy ra là ở nội dung đồng đội nam giữa TP.HCM và Hà Nội. Nhà ĐKVĐ TP.HCM đã có khởi đầu hết sức thuận lợi khi dẫn trước 2-0 với các chiến thắng đơn của Tiến Minh và Hải Đăng trước Thạch Văn Tuấn và Nguyễn Đình Chiến, chỉ cần 1 trận thắng nữa thành phố mang tên Bác sẽ đăng quang (5 trận thắng 3, gồm 3 trận đấu đơn nam và 2 trận đấu đôi nam). Thế nhưng, bất ngờ đã diễn ra sau đó, các tay vợt của Hà Nội đã vùng lên mạnh mẽ, thi đấu kiên cường để tạo ra màn lội ngược dòng ngoạn ngục lần lượt là của Đỗ Tuấn Đức trước Phan Phúc Thịnh (14/21; 23/21 và 21/18), đôi Hồng Nam/Mạnh Thắng trước đôi Bảo Minh/Gia Huy. Và đặc biệt ở trận 5, Tiến Minh cùng đàn em Bảo Đức đã để thua kịch tính 16/21 và 19/21. Chung cuộc, TP.HCM thua Hà Nội 2-3, chấm dứt nhiều năm thống trị nội dung đồng đội nam của đơn vị thành phố mang tên Bác tại giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc. Hai đội giành Huy chương Đồng là Đồng Nai và Bắc Giang.

Hà Nội ngược dòng xuất sắc giành chức vô địch nội dung đồng đội nam

Ở nội dung đồng đội nữ, Huy chương Vàng thuộc về đội Thành phố Hồ Chí Minh sau khi đội này thắng Thái Bình với tỷ số cách biệt 3-1 tại trận chung kết. Huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ thuộc về hai đội Lâm Đồng và Quân đội. Giải đấu chính thức khép lại với những cảm xúc từ thăng hoa, trầm bổng và để lại những pha cầu đỉnh cao, những dấu ấn khó quên trong lòng người hâm mộ.

Huy chương Đồng nội dung đồng đội nữ thuộc về hai đội Lâm Đồng và Quân đội.

Một giải đấu thành công không thể thiếu sự giúp sức của ban tổ chức và các nhà tài trợ. Bên cạnh sứ mệnh cao cả mang đến những sản phẩm tốt nhất cho người dùng, thương hiệu Li-Ning ngay từ khi đặt chân đến thị trường Việt Nam đã luôn trở thành “người đồng hành tin cậy” của nhiều vận động viên, các giải đấu cầu lông nói riêng và các giải thể thao lớn nói chung trên cả nước như : Tài trợ cho đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam mùa giải 2008, Liên đoàn Điền kinh Việt Nam trong 5 năm từ 2016 đến năm 2021…Tại giải vô địch cầu lông toàn quốc 2020, Li-Ning tiếp tục trở thành Nhà tài trợ chính thức cho toàn bộ hạng mục giải thưởng và trang phục thi đấu với tổng giá trị lên tới 500 triệu đồng.

Các VĐV vui mừng nhận Huy chương và giải thưởng từ nhà tài trợ Li-Ning.

Với mong muốn phát triển, lan truyền tinh thần tích cực của thể thao đến cộng đồng, những nỗ lực đóng góp không ngừng của Li-Ning từng bước cùng ngành thể thao phát triển các tài năng trẻ, mở rộng các sân chơi thể thao lành mạnh và thường niên. Đúng với tinh thần “Anything Is Possible – Không gì là không thể”, ở đâu có Li-Ning, ở đó có uy tín và chuyên nghiệp.

Nguồn: thethaovanhoa.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline