icon-search.png

Dàn thí sinh “cực phẩm” cuộc thi Mr & Miss VTV6 khoe vẻ đẹp cá tính cùng thương hiệu Li-Ning

21/10/2019

Trong tập 2, với phần thi mang tên Beauty & Soul - Khoẻ & Đẹp, top 16 thí sinh của Mr&Miss - Gương mặt sinh viên 2019 đã khiến khán giả ngất ngây với diện mạo khỏe khoắn, năng động trong trang phục bơi và trang phục hàng ngày của thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning.

Tại vòng 2, các thí sinh Mr & Miss cần thể hiện khả năng đoàn kết, phối hợp với đồng đội để vượt qua thử thách vận động bơi tiếp sức, trượt máng nước và học thuộc thơ. Với chủ đề khỏe và đẹp, dàn thí sinh đã lựa chọn trang phục của thương hiệu Li-Ning để tôn lên hình thể cân đối, vóc dáng khỏe khoắn và cảm giác thoải mái tối đa khi vận động.

Trong suốt quá trình di chuyển, các thí sinh được thoải mái thể hiện cá tính với những trang phục thể thao mang phong cách “streetwear” từ Li-Ning. Tuy thời tiết khá xấu vì mưa, nhưng nhờ những chiếc áo gió trang bị công nghệ chắn mưa bụi, các cô gái và chàng trai vẫn luôn tươi tắn và rạng ngời “đốn tim” khán giả.

Dàn thí sinh “chất lừ” với trang phục thời trang thể thao năng động, khỏe khoắn

Với gu thời trang trẻ trung và cá tính, chàng trai Vũ Hồng Thái đến từ Đại học Luật Hà Nội chọn kiểu phối quần thể thao với tất cổ cao và giày sneaker Li-Ning.

Vũ Hồng Thái trẻ trung, cá tính trong trang phục của Li-Ning

Cô nàng xinh xắn Nguyễn Yến Nhi đến từ Đại học Thăng Long đã “rũ bỏ” hình ảnh dễ thương để “thoát xác” trở nên cool ngầu với set đồ đen trắng basic của Li-Ning.

Nguyễn Yến Nhi cool ngầu với set đồ đen trắng basic

Ở tập này, 16 thí sinh được chia thành 4 đội để thi đấu. Với trang phục nổi bật nét đẹp hình thể và phong cách, các thí sinh tự tin thể hiện “khí chất cực phẩm” với những shoot hình chụp nhóm.

Chụp ảnh nhóm với trang phục thể thao thì “chất như nước cất”

Bước vào thử thách dưới nước, đòi hỏi sự vận động nhanh nhẹn và khả năng ứng phó với những tình huống bất ngờ, những trang phục bơi set liền dành cho nữ và quần bơi dành cho nam được Li-Ning lựa chọn. Với ưu điểm chất liệu siêu nhẹ, co giãn linh hoạt và thông thoáng, không giữ nước và thoát hơi nhanh, trang phục Li-Ning giúp các thí sinh hoàn thành xuất sắc các phần thi.

Trang phục bơi với chất liệu nhẹ, co giãn linh hoạt và thông thoáng giúp các thí sinh tự tin thể hiện tài năng

Bên cạnh đó, những trang phục bơi còn giúp các thí sinh toát lên những nét đẹp hình thể một cách tinh tế, đúng với tiêu chí của cuộc thi Mr & Miss - Gương mặt sinh viên 2019.

Các thí sinh của Mr & Miss trong thử thách dưới nước

Cuộc thi Mr & Miss – Gương mặt sinh viên 2019 do Đài truyền hình Việt Nam tổ chức đang thu hút sự quan tâm theo dõi của khán giả mỗi tối Chủ nhật hàng tuần trên VTV6 và VTV giải trí. Các thí sinh sẽ lần lượt được trải qua 5 vòng thi để lựa chọn người xứng đáng với ngôi vị Mr & Miss dựa trên các tiêu chí: trí tuệ, tài năng, sắc đẹp, sức khoẻ và lan toả những thông điệp giá trị tới cộng đồng. Chung kết sẽ được phát sóng trực tiếp vào ngày 27/10 trên VTV6 và app VTV giải trí. Tin rằng, cuộc thi sẽ mang đến những giá trị tốt đẹp cho thế hệ trẻ nhờ sự hỗ trợ từ những thương hiệu thời trang đồng điệu như Li-Ning.

Nguồn: kenh14.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline