icon-search.png

DÀN THÍ SINH TỰ TIN, TỎA SÁNG TRONG TRANG PHỤC LI-NING TẠI GƯƠNG MẶT SINH VIÊN – MR & MISS 2019

21/10/2019

Tuổi trẻ luôn mang đến sức sống mới, tràn đầy năng lượng, tự tin và nhiệt huyết. Đó cũng chính là tinh thần mà thương hiệu Li-Ning cùng 16 gương mặt sinh viên xuất sắc nhất đã mang đến cho người hâm mộ cả nước trong tập 2 “Beauty & Soul” của Gương mặt sinh viên - Mr & Miss 2019.

Các thí sinh Mr & Miss tự tin, khỏe khoắn trong trang phục Li-Ning

Mr & Miss 2019 lần đầu tiên được tổ chức với quy mô toàn quốc đã thu hút đông đảo các gương mặt sinh viên ưu tú từ các trường đại học, cao đẳng. Cuộc thi diễn ra với mục tiêu tìm ra gương mặt tiêu biểu và xuất sắc nhất cho sinh viên Việt Nam 2019, đồng thời tìm ra một thế hệ Kols mới không chỉ tài năng, trí tuệ, tự tin mà còn đẹp về ngoại hình, sẵn sàng lan toả những giá trị tích cực cho cộng đồng. Hợp tác cùng sân chơi hấp dẫn này, Li-Ning – thương hiệu lớn về thời trang thể thao đã mang đến những đôi giày, những bộ trang phục chất lượng cao, công nghệ tiên tiến giúp các thí sinh tự tin tỏa sáng.

Sau vòng sơ loại với hàng trăm thí sinh, hơn 20 gương mặt xuất sắc nhất lọt vào vòng Chung kết lần lượt trải qua các phần thi liên quan đến sắc đẹp, sức khoẻ, tài năng và trí tuệ. Tại vòng 2 với 16 thí sinh – phần thể hiện khả năng phối hợp nhóm, sức khỏe qua các môn vận động, trang phục công nghệ ưu việt của Li-Ning được phát huy tối đa tác dụng, giúp các thí sinh tự tin thể hiện thế mạnh bản thân. Đặc biệt, chất liệu vải cao cấp và nét mới lạ, tinh tế trong thiết kế trang phục vừa tôn lên vẻ đẹp hình thể, vừa tạo cá tính riêng biệt, ấn tượng đúng chất sinh viên.

Trang phục Li-Ning vừa tôn lên vẻ đẹp hình thể, vừa tạo cá tính riêng biệt, ấn tượng đúng chất sinh viên

Sự “gặp gỡ” giữa sức trẻ tài năng và tinh thần “Anything Is Possible’’ của Li-Ning đã làm nên một sự kết hợp hoàn hảo. Khán giả được nhìn thấy hình ảnh đẹp từ các thí sinh không phải trên sân khấu trong những bộ cánh lộng lẫy, mà ngay khi chơi những môn vận động mạnh, trang phục và tinh thần hết mình cũng chính là thứ “trang sức” khiến họ ghi điểm “long lanh” trong mắt người hâm mộ.

Sự “gặp gỡ” giữa sức trẻ tài năng và tinh thần “Anything Is Possible’’ của Li-Ning đã làm nên một sự kết hợp hoàn hảo

Ai sẽ là chủ nhân của danh hiệu Mr & Miss 2019? Tất cả sẽ được hé lộ vào đêm chung kết 27/10 được phát sóng trực tiếp trên VTV6


Những tập đầu tiên của cuộc thi đã được phát sóng và dần hé lộ những cái tên xứng đáng nhất. Chính bản lĩnh, sự tự tin và nỗ lực hết mình sẽ là chìa khóa giúp bạn đến gần vị trí cao nhất – Chỉ cần có đam mê và quyết tâm thì mọi thứ đều có thể làm được – như Li-Ning cùng câu slogan “Anything Is Possible” vậy. Tiếp tục cùng Li-Ning theo dõi và bình chọn cho những gương mặt xuất sắc nhất. Đêm chung kết sẽ cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 27/10 được truyền hình trực tiếp trên VTV Giải trí và VTV6. 

Nguồn: ngoisao.net

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline