icon-search.png

ĐỘNG LỰC NÀO ĐƯA CLB PHÙ ĐỔNG CHIẾN THẮNG TẠI MÙA GIẢI 2020?

Thầy trò HLV Nguyễn Trung Kiên đã có một mùa giải như mong đợi, giành tấm vé lên chơi hạng nhất sau nhiều biến cố. Vậy động lực nào đã giúp Phù Đổng “lấy lại được phong độ”?

08/12/2020

Ở trận bán kết giải hạng Nhì năm 2020, dù bị đánh giá thấp hơn Gia Định nhưng chính CLB Phù Đổng mới là những người áp đặt lối chơi lên đối phương và giành tấm vé thăng hạng nhất ở mùa giải năm 2021. Buổi lễ chúc mừng CLB Phù Đổng trở lại hạng Nhất quốc gia đã được diễn ra long trọng tại nhà hàng Vạn Hoa – Lê Đức Thọ, Hà Nội ngày 29/11 vừa qua.

Sau nhiều biến cố không như ý ở mùa giải hạng Nhì năm ngoái, các cầu thủ Phù Đổng đã đặt quyết tâm thăng hạng ở mùa giải 2021. Kết quả, thầy trò HLV Nguyễn Trung Kiên đã có một mùa giải như mong đợi, giành tấm vé lên chơi hạng nhất cùng với Phú Thọ của HLV Dương Hồng Sơn. Vậy động lực nào đã giúp Phù Đổng “lấy lại được phong độ”?

Có được sự chuẩn bị nghiêm túc nhất

Trong các đội bóng chơi ở mùa giải hạng Nhì lần này, Phù Đổng được đánh giá là đội bóng có sự chuẩn bị nghiêm túc nhất. Họ đã tập trung từ 14/12/2019 nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới. Sau đó, các cầu thủ được tạm nghỉ từ 08/3/2020 do yêu cầu giãn cách xã hội bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 và đến ngày 01/5/2020, Phù Đổng FC hội quân trở lại. Những buổi tập luyện nghiêm túc với yêu cầu chuyên môn cao đã được ban huấn luyện đặt ra, vực dậy tinh thần thi đấu cho các cầu thủ. Từ trang phục luyện tập đến thi đấu, tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng để các cầu thủ phát huy được hết sức mình.

Từ trang phục luyện tập đến thi đấu, tất cả đều được đầu tư kỹ lưỡng để các cầu thủ phát huy được hết sức mình

Sự hậu thuẫn đắc lực của những nhà tài trợ

Bên cạnh sự dẫn dắt của dàn cựu cầu thủ dạn dày kinh nghiệm là HLV trưởng Nguyễn Trung Kiên và phó tướng là cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Quang Huy, Nguyễn Anh Tuấn, sự quyết tâm của các cầu thủ, Phù Đổng FC còn có được sự cổ vũ nhiệt tình của người hâm mộ và hậu thuẫn đắc lực của các nhà tài trợ. Trong đó không thể không nhắc đến Li-Ning – thương hiệu đồng hành cùng đội bóng với tư cách nhà tài trợ trang phục.

Li-Ning – thương hiệu đồng hành cùng đội bóng với tư cách nhà tài trợ trang phục

Các trang phục của Li-Ning từ lâu đã được đánh giá cao với tính năng tiện dụng, thoáng mát, kháng khuẩn và hỗ trợ tối đa cho các vận động viên thi đấu thành tích cao. Mang cái gen của ông hoàng thể dục dụng cụ, Li-Ning hiểu hơn ai hết làm thế nào để hỗ trợ tốt nhất cho các vận động viên và người yêu thể thao. Từ đó, thương hiệu đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất đáp ứng nhu cầu của người mặc.

Trang phục của nhà tài trợ Li-Ning hỗ trợ đắc lực cho các cầu thủ

Phù Đổng phát huy hết sức mình

Với Phù Đổng, Li-Ning đã trao niềm tin và sản phẩm của mình cho các cầu thủ để hiện thực hóa mong muốn đồng hành và phát triển các giải bóng đá phong trào tại Việt Nam.

Sự hậu thuẫn đắc lực từ khâu luyện tập, tổ chức đến người bạn đồng hành “trang phục Li-Ning” đã trang bị phong độ tốt nhất cho các cầu thủ của HLV Nguyễn Trung Kiên hiện thực hóa quyết tâm thăng hạng.

Buổi lễ chúc mừng các cầu thủ Phù Đổng thăng hạng

Trong lễ chúc mừng CLB Phù Đổng trở lại hạng nhất quốc gia năm 2021 tại nhà hàng Vạn Hoa – Lê Đức Thọ ngày 29/11 vừa qua, ban lãnh đạo đội bóng, các cầu thủ và các nhà tài trợ đã thể hiện quyết tâm cho mùa giải mới với nhiều chiến tích mới. Li-Ning tin rằng, Phù Đổng sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ những trận bóng mãn nhãn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Theo Thethaovanhoa.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline