icon-search.png

GIẢI MARATHON QUỐC TẾ DI SẢN VỊNH HẠ LONG 2020 - “ĐẸP” CẢ VĂN HÓA LẪN THIÊN NHIÊN

Giải Marathon quốc tế Di sản vịnh Hạ Long (HalongBay International Heritage Marathon) đã diễn ra thành công tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh), để lại những trải nghiệm đáng nhớ về một giải đấu đẹp cả về văn hóa lẫn thiên nhiên.

08/12/2020

Ngày 22-11 vừa qua, Giải Marathon quốc tế Di sản vịnh Hạ Long (HalongBay International Heritage Marathon) đã diễn ra thành công tại thành phố Hạ Long (Quảng Ninh). Khám phá Di sản thiên nhiên Thế giới vịnh Hạ Long trong chuyến tham quan “thể thao” kỳ thú, hơn 2.500 VĐV tham dự đã có những trải nghiệm đáng nhớ về một giải đấu đẹp cả về văn hóa lẫn thiên nhiên.

Halong Bay Heritage Marathon vốn là giải đấu thu hút đông đảo người nước ngoài tham dự khi tổ chức tại vịnh Hạ Long – Di sản thiên nhiên Thế giới. Năm 2019, Halong Bay Heritage Marathon được đánh giá là sự kiện thu hút số lượng du khách nước ngoài đến Quảng Ninh đông nhất với 1.600 VĐV đến từ 56 quốc gia trên thế giới. Năm nay do ảnh hưởng của đại dịch COVID-19, số lượng khách tham gia người nước ngoài giảm hẳn. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm đi sức hút của giải đấu, số lượng các VĐV trong nước tham gia tăng lên tới hơn 2.5000 người, trong đó VĐV nhỏ tuổi nhất là 7 tuổi và VĐV nhiều tuổi nhất là 69 tuổi.

Halong Bay Heritage Marathon thu hút 2.500 VĐV trong nước tham dự

Giải đấu cũng thu hút nhiều nhà tài trợ mới, trong đó có thương hiệu Li-Ning. Với mong muốn “gieo mầm tình yêu thể thao” đến mọi người, mọi nhà, Li-Ning đã tham gia đồng hành cùng Halong Bay Heritage Marathon 2020 với tư cách là nhà tài trợ giải thưởng và trang phục cho đội ngũ BTC.

Ứng dụng các công nghệ ưu việt, thoáng khí, kháng khuẩn, hỗ trợ tối đa cho mọi chuyển động, các sản phẩm của Li-Ning luôn được lựa chọn là “người đồng hành tin cậy” của các tín đồ yêu phong cách thể thao. Các giải thưởng hấp dẫn mà thương hiệu mang đến giải đấu cũng là mong muốn đưa đến những sản phẩm chất lượng để người yêu thể thao thêm đam mê và thêm nguồn cảm hứng vận động. Qua đó, khơi dậy phong trào luyện tập thể thao nâng cao sức khỏe trong thời kỳ đại dịch.

Đội ngũ pacer và tình nguyên viên trong màu áo của nhà tài trợ Li-Ning

Khi các giải marathon thế giới bị trì hoãn thì Việt Nam được coi là một trong những quốc gia đi đầu trong việc khống chế thành công đại dịch. Với nỗ lực của BTC, giải đấu vẫn diễn ra, tạo sân chơi lành mạnh cho người yêu chạy bộ được giao lưu, gắn kết và truyền đi thông điệp “Việt Nam – Điểm đến an toàn”.

Nụ cười luôn rạng rỡ của các VĐV sau chặng đường dài chinh phục Hạ Long hùng vĩ

Không chỉ thế, ở Halong Bay Heritage Marathon 2020, người ta thấy được nét đẹp văn minh của những người yêu chạy bộ. Từ việc các gia đình nhiều thế hệ tham gia giải chạy, các cặp đôi chọn giải đấu để kỷ niệm ngày cưới của mình đến việc các vận động viên xếp hàng thứ tự khi chụp ảnh, không hề có sự chen lấn, xô đẩy, cũng không cần đến nhân viên an ninh. Khi đó, thành tích cũng không còn quan trọng. Niềm vui được khám phá khung cảnh thiên nhiên Hạ Long hùng vĩ đã khiến các VĐV dù phải hoàn thành cự ly 42km nhưng vẫn không hề thấy mệt nhọc... Nụ cười vẫn nở trên môi và những dấu ấn về một Hạ Long đẹp, hùng vĩ vẫn còn in sâu trong tâm trí.

Và thành tích không còn quan trọng, quan trọng là được xỏ giày và chạy

Khép lại một Halong Bay Heritage Marathon 2020 đẹp cả văn hóa lẫn thiên nhiên

Theo 24h

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline