icon-search.png

HÈ NĂNG ĐỘNG CÙNG BỘ SƯU TẬP “LI-NING SUMMER FLIGHTS” SIÊU NHẸ , THOÁNG MÁT

01/07/2021

Mới đây, Li-Ning ra mắt bộ sưu tập “Summer Flights” với bộ đôi hoàn hảo giày Super Light 18 và trang phục công nghệ AT Dry siêu nhẹ, êm ái, thoáng mát, sẵn sàng cùng các tín đồ thời trang thể thao chinh phục mùa hè sôi động mà không lo ngại nóng bức.

“Summer Flights” được Li-Ning lấy cảm hứng từ những chuyến bay mùa hè thư thái, thoải mái và thoáng mát. Bộ sưu tập gồm Super Light 18 – dòng giày siêu nhẹ có lịch sử lâu đời nhất của Li-Ning và các trang phục ứng dụng công nghệ AT – Dry nổi tiếng với khả năng hút ẩm và thoát mồ hôi nhanh chóng.

 

GIÀY SUPER LIGHT 18 – ÊM NHẸ, ĐÀN HỒI VỚI CÔNG NGHỆ BOOM ĐỘT PHÁ

Phải thừa nhận Super Light 18 là đôi giày khiến người ta phải tò mò về cả thiết kế và công năng. Thậm chí, phiên bản thứ 18 này còn được đánh giá là đôi giày có khả năng giảm chấn tốt nhất trong các dòng giày siêu nhẹ nhờ công nghệ Boom đột phá được Li-Ning khai phá. Boom được làm từ chất liệu Prebax, thông qua quá trình tạo bọt vật lý siêu tới hạn tạo nên một vật liệu nhẹ như xốp nhưng bền bỉ, êm ái và đàn hồi. So với chất liệu truyền thống thì chất liệu này nhẹ hơn 50%, làm giảm đáng kể trọng lượng phần đế giữa. Công nghệ Boom cũng mang đến khả năng đàn hồi, hoàn trả năng lượng đáng kinh ngạc lên tới 80%.

Thêm vào đó, công nghệ mới này sử dụng chất liệu có độ bền cao và chống mài mòn tốt. Trong 30.000 lần Li-Ning thử nghiệm tạo lực nén lên đôi giày thì hình dáng giày vẫn không hề thay đổi.

Bên cạnh công năng, Super Light 18 còn ấn tượng với thiết kế độc đáo lấy cảm hứng từ cổ cầm. Theo nhà thiết kế Sun Jingyi, cấu tạo đàn cổ cầm rỗng lấy công nghệ Boom ở phần đế giữa làm khung, kết hợp với TPU trong tạo thành dây đàn, khiến mỗi lần vận động hình dáng của TPU giống như đôi tay đang gảy dây đàn, tạo nên cảm giác uyển chuyển, linh hoạt và vút bay cho Super Light 18.

Phần thân giày tiếp tục kế thừa chất liệu sợi Jacquard từ phiên bản trước và tối ưu bằng phương pháp dệt siêu mỏng nhẹ thoáng khí, giúp đôi chân được thư giãn, thoải mái “hít thở” và hạn chế mùi mồ hôi khó chịu trong mùa hè nóng bức.

 

TRANG PHỤC CÔNG NGHỆ AT DRY – SIÊU THOÁNG MÁT CHO HÈ NĂNG ĐỘNG

Cùng với giày siêu nhẹ Super Light 18, Li-Ning cũng không quên trang bị “cả bộ” cho những người yêu phong cách thể thao với các sản phẩm quần áo công nghệ AT Dry. Công nghệ này vốn là thế mạnh lâu nay của thương hiệu trong các dòng sản phẩm quần áo thể thao, tập luyện hay thời trang.

AT Dry tích hợp các công nghệ sản xuất trang phục tiên tiến trên thế giới như TransDry và Micro Window của công ty US.Cotton company để đạt được hiệu quả tốt nhất trong khả năng hút ẩm và thoát mồ hồi. Nguyên lý của công nghệ này là kiểm soát được chuyển động một chiều của các phân tử nước, cho phép thoát hơi ẩm từ bên trong ra bên ngoài và không thấm ngược trở lại. Hơi ẩm phát tán ra bên ngoài sau đó sẽ bay hơi nhanh chóng, giúp trang phục luôn khô thoáng, kháng khuẩn và hạn chế tối đa mùi mồ hôi, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc.

Thiết kế trẻ trung, khỏe khoắn cùng sắc màu tươi mới, trang phục công nghệ AT Dry khơi gợi tinh thần hứng khởi, khám phá những điều mới lạ và biến mùa hè nóng bức trở thành sôi động và tự do hơn bao giờ hết.

BST “Summer Flights” hứa hẹn sẽ chiếm sóng mùa hè năm nay và trở thành một trong những items được yêu thích nhất trong tủ đồ của mọi tín đồ thời trang thể thao. Đặc biệt trong thời gian ra mắt giày siêu nhẹ Super Light 18 từ nay đến 15/7, khi mua 01 đôi giày Super Light 18 bạn sẽ được tặng ngay 01 áo T-Shirt AT Dry cao cấp trị giá 590.000VNĐ để trở thành bộ đôi không thể thiếu trong hè này.

Tìm hiểu thêm về giày siêu nhẹ Super Light 18 và trang phục công nghệ AT Dry tại:

BST Summer Flights

Giày thể thao siêu nhẹ Super Light 18

Trang phục Công nghệ AT DRY siêu thoáng mát

Website: www.lining.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline