icon-search.png

LI-NING RA MẮT BỘ SƯU TẬP QUẦN ÁO MÙA ĐÔNG

Bộ sưu tập mang tinh thần Sport is Life – Thể thao là cuộc sống với nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng, tiện ích cao của Li-Ning ra mắt đúng thời điểm miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới, nhiệt độ giảm mạnh.

15/12/2020

Li-Ning ra mắt bộ sưu tập mùa đông, gồm áo gió, nỉ, áo lông vũ... đúng thời điểm miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới, nhiệt độ giảm mạnh.

Bộ sưu tập mang tinh thần Sport is Life – Thể thao là cuộc sống với nhiều sản phẩm mang tính ứng dụng, tiện ích cao. Để đối phó với thời tiết lạnh của miền Bắc, Li-Ning sử dụng chất liệu vải gió, dệt theo cấu trúc dệt thoi cho mặt vải khít, chắn gió, chống thấm nước tốt và độ bền khá cao.

polyad

Ngược lại, các sản phẩm quần, áo nỉ lại được ứng dụng công nghệ dệt kim để đảm bảo độ mềm mại, êm ái và khả năng co giãn linh hoạt. Ngoài công nghệ dệt, Li-Ning còn ứng dụng công nghệ AT Proof Smart và AT Proof Wind giúp bề mặt vải có khả năng chắn gió và chống nước, giữ cho cơ thể luôn khô ráo, ấm áp trong điều kiện thời tiết nhiều gió và mưa phùn.

Trong mùa đông, ngoài khả năng giữ ấm tốt, trang phục thể thao cần có thêm nhiều tính năng phù hợp với các hoạt động khác trong cuộc sống hàng ngày. Người dùng có thể tận dụng outfit áo gió, áo nỉ trong lúc tập luyện hay đi chơi, dạo phố...

Để tăng tối đa tính ứng dụng của các sản phẩm áo gió, Li-Ning tích hợp công nghệ Lite AT giúp giảm độ nặng của quần áo. Áo gió nhờ đó sẽ nhẹ, thoáng khí và thoải mái hơn, không chỉ hỗ trợ người mặc khi tập luyện, vận động trong thời gian dài mà còn dễ dàng gập gọn trong ba lô hoặc cốp xe.

Ngoài ra, một số sản phẩm của Li-Ning còn ứng dụng công nghệ AT Bacteria giúp chống khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt vải, từ đó ngăn mùi hiệu quả. Áo khoác gió Li-Ning cũng có khả năng chống nắng, hạn chế tác động của tia UV lên da nhờ công nghệ AT UV (UPF40+). Nhờ những công nghệ này, quần áo thể thao Li-Ning dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích, không chỉ phù hợp với các hoạt động tập luyện trong mùa đông mà còn giúp người mặc hoàn thiện vẻ ngoài tự tin khi dạo phố.

Là thương hiệu thời trang thể thao gần gũi, các sản phẩm quần áo thu đông 2020 của Li-Ning vẫn trung thành với thiết kế dễ mặc, màu sắc trung tính, phù hợp với nhiều độ tuổi, nhiều đối tượng khách hàng. Tuy nhiên, các sản phẩm thu đông 2020 đã có màu sắc trẻ trung, sinh động hơn dành cho giới trẻ.

Theo Ngôi sao

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline