icon-search.png

LIGHT FOAM LAM – ĐÔI GIÀY CHO NHỮNG ĐÔI CHÂN ƯA KHÁM PHÁ

Tiếp tục nâng cấp tính năng đàn hồi, giảm chấn từ các phiên bản trước, Light Foam LAM thể hiện tâm huyết của gã khổng lồ Li-Ning khi mang đến một đôi giày êm ái, linh hoạt và phù hợp với mọi địa hình.

22/10/2020

Tiếp tục nâng cấp tính năng đàn hồi, giảm chấn từ các phiên bản trước, Light Foam LAM thể hiện tâm huyết của gã khổng lồ Li-Ning khi mang đến một đôi giày êm ái, linh hoạt và phù hợp với mọi địa hình.

Đây thực sự là đôi giày dành cho những đôi chân ưa khám phá!

Mang tên gọi LAM - làn sương trên đỉnh núi với sự uyển chuyển, mềm mại và khó nắm bắt, giày Light Foam LAM giảm chấn tối ưu, vừa nhẹ bẫng, vừa di chuyển linh hoạt cùng những màu sắc ấn tượng cho cả nam và nữ. LAM kế thừa những điểm ưu việt của thế hệ giày Light Foam trước đó với đế giữa được làm từ chất liệu Light Foam độc quyền do Li-Ning nghiên cứu và chế tạo giúp nâng cấp tính năng giảm chấn đàn hồi. Thân giày bằng chất liệu vải Jacquard dệt 1 tấm không đường may. Chất liệu này kết hợp với đế giữa Light Foam là 2 yếu tố giúp giảm đáng kể trọng lượng giày, mang đến một đôi giày thực sự nhẹ bẫng như sương, giảm thiểu tiêu hao năng lượng trong khi vận động. Ngoài ra, kết cấu dệt 2 lớp theo dạng mạng lưới của vải Jacquard còn tạo điều kiện cho không khí lưu thông, ngăn mùi và kháng khuẩn hiệu quả.


Đế giữa Light Foam giúp giày nhẹ êm như bay


Vậy điều gì khiến LAM khác biệt với các phiên bản trước?

Kết cấu đế giày gồm các khối độc lập

Đế giày của Light Foam LAM được làm từ cao su siêu nhẹ và TPU. Tuy nhiên, điểm khác biệt của LAM là ở kết cấu gồm nhiều khối đế độc lập. Các khối đế này được thiết kế dựa theo hình dáng của lòng bàn chân, mỗi khối mang tính năng riêng biệt, hỗ trợ cho các tư thế bước khác nhau của bàn chân, tạo độ linh hoạt, uyển chuyển cho từng bước di chuyển. Thiết kế này cũng đang đến trải nghiệm chân thực, đầy cảm xúc cho những đôi chân ưa khám phá. Và dù giày được thiết kế cao tới 4-5cm tăng tính thẩm mỹ nhưng vẫn đảm bảo tính an toàn, chắc chắn trong từng bước đi.


Kết cấu đế giày gồm nhiều khối độc lập tăng tính linh hoạt cho bước chạy.


Hõm đế giày PROBAR LOC chống lật, trẹo bàn chân

Ở vị trí lòng bàn chân dễ bị tổn thương nhất, LAM trang bị PROBAR LOC có chức năng như một hõm khóa cố định, vững chãi, chống lật, trẹo bàn chân hiệu quả trong khi chuyển động, giúp người mang bứt tốc dễ dàng, sẵn sàng đạt mọi mục tiêu tốc độ.


Khóa Probar loc chống lật, trẹo bàn chân hiệu quả trong khi chuyển động


Đế giày vân mây núi phù hợp mọi địa hình

Trên từng khối đế ở mặt đế giày là rất nhiều những đường vân và hoa văn hình mây, núi. Các hoa văn này đã được tính toán, nghiên cứu kỹ lưỡng bởi đội ngũ công nghệ của Li-Ning để không chỉ theo sát “không khí phong vân” của giày LAM mà còn tạo độ bám tối đa cho đế giày, chống trơn trượt hiệu quả. Thiết kế này cho phép người sử dụng có thể thoải mái lựa chọn các dạng địa hình khác nhau, từ địa hình bằng phẳng tới địa hình gồ ghề, nhiều chướng ngại vật. Đây cũng chính là lý do giúp LAM trở thành đôi giày hiệu năng cao có thể sử dụng cho nhiều mục đích: Từ luyện tập, chạy bộ cho tới sử dụng hàng ngày.

Thiết kế lấy cảm hứng từ làn sương sớm trên núi cao


Giống như tên gọi LAM – một làn khói mờ ảo bảng lảng bay trên đỉnh núi, đội ngũ thiết kế của Li-Ning đã mang đến cho đôi giày lần này những màu sắc và kiểu dáng mang đậm chất “sương sớm”.

Bảng màu đậm chất “phong vân”


Trên thân giày, đế giày và lưỡi giày đều có các chi tiết in hoặc đắp nổi logo LAM. Các đường uốn lượn trên thân giày và cấu trúc phân tầng rõ rệt, đồng bộ cũng mô phỏng từ làn sương trong gió sớm trên những đỉnh núi. Màu sắc chủ đạo của các phiên bản dành cho nam và nữ là các tông màu lạnh điểm xuyết một số chi tiết màu ấm làm điểm nhấn. Cách phối màu tinh tế khiến Light Foam LAM trẻ trung, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục theo các phong cách khác nhau.

Light Foam LAM phối màu tinh tế, trẻ trung, phù hợp với mọi set đồ


Light Foam LAM – thế hệ giày giảm chấn mới của Li-Ning hiện đã có mặt tại hệ thống cửa hàng Li-Ning trên toàn quốc.


Xem thêm và đặt hàng tại:

www.lining.com.vn

www.facebook.com/LiningSportVietnam


Theo Dân trí

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline