icon-search.png

NGÀY GIÓ VỀ, MẶC GÌ CHO HỢP TREND?

BST đông mới của hãng thời trang thể thao Li-Ning được nhiều người lựa chọn bởi thương hiệu này từ lâu được yêu mến với những sản phẩm quần áo gió, nỉ và lông vũ đứng top đầu trong các thương hiệu thời trang thể thao quốc tế.

15/12/2020

Không quá cầu kỳ như những tín đồ thời trang nhưng những người yêu phong cách thể thao cũng có những tiêu chuẩn riêng về “xu hướng” và sự phù hợp của các kiểu quần áo trong tình hình thời tiết lạnh sâu và nhu cầu ăn diện, tập luyện vẫn không thể giảm.


Trang phục thể thao mang tính ứng dụng cao là yếu tố được nhiều người quan tâm và lựa chọn. Tuy nhiên, nó vẫn phải đảm bảo tính thẩm mỹ để tạo nên một diện mạo năng động và khỏe khoắn cho người mặc. BST đông mới của hãng thời trang thể thao Li-Ning được nhiều người lựa chọn bởi đáp ứng cả hai yếu tố trên. Thương hiệu này từ lâu được yêu mến với những sản phẩm quần áo gió, nỉ và lông vũ đứng top đầu trong các thương hiệu thời trang thể thao quốc tế.

Vậy các sản phẩm của Li-Ning đáp ứng những nhu cầu “tiện ích” nào mà một tín đồ phong cách thể thao mong đợi?

Thời trang “theo” thời tiết

Để đối phó với những cơn gió lạnh hay mưa phùn, gió bấc của mùa đông, trang phục đáp ứng nhu cầu giữ ấm là điều đầu tiên bạn cần quan tâm.

Lúc này, áo gió chính là xu hướng! Đây cũng chính là lý do khiến nhiều người, đặc biệt là người yêu thích vận động hoặc tập luyện thể thao thường lựa chọn áo gió. Mỏng nhẹ, giữ ấm tốt, có khả năng chống nước, chắn gió và chống bám bẩn bụi, áo gió giúp bạn có thể yên tâm tập luyện ngoài trời hoặc di chuyển trên đường mà không lo ướt bẩn.

Áo gió ứng dụng công nghệ cao cho khả năng chống nước, chắn gió và giữ ấm hiệu quả.

Sản phẩm quần áo gió của Li-Ning không chỉ ứng dụng công nghệ dệt thoi tạo nên một cấu trúc vải tương đối bền, bề mặt vải khít mà còn ứng dụng các công nghệ ưu việt khác như AT Proof Wind, FC-Free Proof – 2 công nghệ giúp chống thấm nước, chắn gió, giữ cho cơ thể luôn khô ráo, thoải mái trong điều kiện thời tiết nhiều gió và mưa phùn. Nhờ các công nghệ này, hầu hết áo gió của thương hiệu Li-Ning đều khá phù hợp với việc sử dụng khi tập luyện, sinh hoạt của giới yêu thể thao và những người yêu phong cách khỏe khoắn này trong mùa đông.

Thời trang “theo” nhu cầu sinh hoạt

Không còn giới hạn trong mục đích luyện tập mà trang phục thể thao đã thực sự trở thành một loại trang phục đa năng, có thể sử dụng cho mọi hoạt động trong cuộc sống. Với một chiếc áo nỉ hay áo gió, bạn có thể mặc khi đi làm, đi chơi, đi học… Thậm chí khi luyện tập hay chạy bộ ngoài trời, bạn có thể khoác thêm chiếc áo gió mỏng nhẹ, vừa giữ ấm cho cơ thể, vừa không phải lo lắng việc mồ hôi có thể gây mùi khó chịu trên bề mặt vải. Các sản phẩm của Li-Ning được thiết kế theo hướng đa tiện ích, với công nghệ AT UV (UPF40+), một số sản phẩm áo gió có khả năng ngăn ngừa, giảm thiểu tác động của tia UV lên da nên có thể được sử dụng như một kiểu áo chống nắng. Hay ở một số sản phẩm, Li-Ning còn áp dụng công nghệ AT Bacteria giúp kháng khuẩn, ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt vải.

Sự đa tiện ích của các sản phẩm áo gió Li-Ning được chứng minh ở khả năng sử dụng trong nhiều hoạt động khác nhau của cuộc sống, từ tập luyện đến sinh hoạt thường ngày.

Thời trang trong sự tiện lợi

Mặc dù đề cao tính đa năng, dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích, nhiều hoạt động trong cuộc sống, các sản phẩm quần áo thể thao vẫn phải đáp ứng nhu cầu đầu tiên: Làm đẹp. Ngoài việc giữ ấm, chắn gió, chống nước hay bảo vệ da, kháng khuẩn, khử mùi, quần áo thể thao chắc chắn vẫn phải hợp thời trang. Không chỉ áo gió, áo nỉ hay áo lông vũ của Li-Ning đều được thiết kế theo phong cách đơn giản với các tông màu trung tính, dễ sử dụng, dễ dàng kết hợp với các trang phục khác và tạo thành phong cách riêng biệt cho người sử dụng. Li-Ning sẽ ghi dấu ấn đặc biệt của mình bằng các chi tiết nhỏ trên trang phục như phần logo, phối màu trên bề mặt vải hoặc các đường may chỉ nổi và thiết kế tôn dáng thể thao cho người mặc. Những chi tiết này trở thành điểm nhấn giúp quần áo thể thao Li-Ning có đặc điểm riêng không thể trộn lẫn với bất kỳ thương hiệu thời trang thể thao nào khác.


Các sản phẩm trong bộ sưu tập thu đông 2020 của Li-Ning có thiết kế trẻ trung, cá tính và nổi bật hơn.

Tóm lại, dù để phục vụ mục đích nào, các sản phẩm quần, áo thể thao của Li-Ning cũng luôn đáp ứng “thỏa đáng” nhu cầu của người mặc. Và thương hiệu như một người bạn thân thiết mang đến các sản phẩm thời trang thể thao chất lượng, thực sự phát huy hết công năng, giúp sự bận rộn của cuộc sống trở nên năng động và hiệu quả hơn.

Theo Eva.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline