icon-search.png

PHÙ ĐỔNG FC CHÍNH THỨC CÓ MẶT TRONG GIẢI HẠNG NHẤT QUỐC GIA 2021

Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã có một mùa giải thành công rực rỡ và giành được tấm vé thi đấu tại giải Hạng nhất Quốc gia 2021.

08/12/2020

Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã có một mùa giải thành công rực rỡ và giành được tấm vé thi đấu tại giải Hạng nhất Quốc gia 2021. Có được kết quả này là nhờ sự nỗ lực của ban huấn luyện, các cầu thủ và sự hỗ trợ từ Li-Ning, nhà tài trợ trang phục chính thức cho đội tuyển.

Ngày 29/11, Câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng đã tổ chức tiệc mừng thăng hạng với sự tham dự của ban huấn luyện, các cầu thủ và đại diện các nhà tài trợ. Sau rất nhiều biến cố, Phù Đổng FC trở lại giải Hạng nhì Quốc gia hồi tháng 5/2020 với sự dẫn dắt của HLV Nguyễn Trung Kiên và hai vị phó tướng là cựu tuyển thủ quốc gia Bùi Quang Huy và Nguyễn Anh Tuấn. Với bộ khung gồm các chiến binh có kinh nghiệm chinh chiến ở giải Hạng nhất 2020 và nhiều gương mặt chất lượng, Phù Đổng FC đã ra quân đầy khí thế và có được những trận đấu đẹp mắt, thường xuyên giữ vị trí top đầu của bảng đấu.

Buổi lễ chúc mừng thăng hạng của đội bóng Phù Đổng.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, Phù Đổng FC gặp Gia Định FC trên sân 19/8 Nha Trang. Căng thẳng tới phút bù giờ cuối cùng, trận đấu đã mang đến cho người hâm mộ cảm xúc nghẹt thở với những pha giằng co căng thẳng. Chung cuộc, Phù Đổng FC đánh bại Gia Định FC với tỉ số 3-2 và giành được tấm vé vàng thi đấu ở giải Hạng nhất Quốc gia.

Phù Đổng FC đánh bại Gia Định FC với tỉ số 3-2 và giành được tấm vé vàng thi đấu ở giải Hạng nhất Quốc gia.

Thành công của Phù Đổng FC là kết quả kết hợp từ sự dẫn dắt tài tình của ban huấn luyện, sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần thi đấu đầy quyết tâm của các cầu thủ. Ngoài ra, với vai trò nhà tài trợ trang phục thi đấu và trang phục tập luyện, thương hiệu Li-Ning cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào chiến thắng của đội tuyển Phù Đổng FC.

Thương hiệu Li-Ning cũng là một yếu tố quan trọng góp phần vào chiến thắng của đội tuyển Phù Đổng FC.

Từ 2019 đến 2021, thương hiệu Li-Ning đã cung cấp toàn bộ trang phục tập luyện và thi đấu của đội tuyển cũng như ban huấn luyện. Là thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực trang phục và dụng cụ thể thao, Li-Ning hiểu được nhu cầu của các cầu thủ, từ đó cung cấp các sản phẩm phù hợp cho đội bóng. Không chỉ thoáng mát, thoát mồ hôi nhanh chóng, trang phục Li-Ning còn có khả năng kháng khuẩn, khử mùi hiệu quả, giúp các cầu thủ tập luyện, thi đấu trong thời gian dài mà vẫn thoải mái, dễ chịu.

CLB bóng đá Phù Đổng đã có một mùa giải thành công.

Giải Hạng nhì Quốc gia khép lại với kết quả rực rỡ, các cầu thủ và ban huấn luyện câu lạc bộ bóng đá Phù Đổng vững tinh thần và quyết tâm cống hiến hết mình vì mùa giải Hạng nhất Quốc gia khởi sắc hơn.

Theo 24h

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline