icon-search.png

Bất ngờ nào cho giải Vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc – Tranh Cup Li-Ning 2020?

22/06/2020

Sau thời gian nghỉ dịch dài, các giải đấu bắt đầu trở lại, mang đến bầu không khí háo hức cho các vận động viên và người hâm mộ thể thao nước nhà. Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc - tranh cup Li-Ning năm 2020 cũng vậy, hồi hộp, sẵn sàng tranh đấu và cống hiến – đó tâm lý chung của những người trong cuộc. Giải đấu đang hứa hẹn nhiều điều bất ngờ có thể xảy ra!

Giải vô địch cầu lông đồng đội toàn quốc – Tranh cup Li-Ning năm 2020 do Tổng cục thể dục thể thao, Liên đoàn cầu lông Việt Nam, Sở văn hóa, thể thao và du lịch Hải Dương, Liên đoàn cầu lông Hải Dương và nhà tài trợ Li-Ning phối hợp tổ chức. Năm nay, giải được diễn ra tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương từ ngày 23-27/6/2020.

Giải đấu diễn ra tại nhà thi đấu thể thao tỉnh Hải Dương từ ngày 23-27/6

Tham gia thi đấu có tổng số 102 tay vợt đến từ 11 đơn vị tỉnh thành, trong đó 09 đội sẽ thi đấu nội dung đồng đội nam gồm: Bắc Giang, Bắc Ninh, Bộ Công An, Đồng Nai, Hà Nội, Hải Phòng, Lâm Đồng, Quân Đội, TP Hồ Chí Minh. 06 đội tranh ngôi đồng đội nữ là: Bắc Giang, Đà Nẵng, Đồng Nai, Hà Nội, Thái Bình và TP Hồ Chí Minh.

Ở nội dung đồng đội nam, đội tuyển TP Hồ Chí Minh sở hữu một Tiến Minh “lão làng” dường như khá yên tâm để giữ vững ngôi vô địch. Tuy nhiên, Hà Nội với các tay vợt trẻ đầy quyết tâm cũng đang hừng hực sức chiến đấu sẵn sàng soán ngôi vương. Còn ở nội dung đồng đội nữ, kết quả dường như khó đoán định hơn khi đương kim vô địch Thái Bình thiếu đi tay vợt Đỗ Thị Hoài không thi đấu. Trong khi đó, TP Hồ Chí Minh vẫn sở hữu tay vợt “át chủ bài” Vũ Thị Trang, còn Bắc Giang dù không còn sở hữu “hai tay vợt nữ hàng đầu Việt Nam” nhưng cũng tràn đầy quyết tâm với nền cầu lông phát triển mạnh… Tương quan lực lượng dường như chia đều cơ hội cho các cô gái, và việc ai chiến thắng vẫn còn là câu hỏi cần đi tìm lời giải đáp.

Liệu sức trẻ của Hà Nội có thể đánh bại sự gạo cội của TP Hồ Chí Minh?

Chức vô địch cho nội dung đồng đội nữ vẫn là câu hỏi khó đoán định

Tiếp tục đồng hành cùng giải đấu là thương hiệu Li-Ning. Với cái gen thể thao vốn có, thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới này đã không ngừng truyền cảm hứng cho bao thế hệ yêu thể thao với việc đồng hành cùng không ít những tài năng và những giải đấu lớn nhỏ. Đặc biệt, với cầu lông, môn thể thao dù chưa thực sự nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ, thì với Li-Ning “giọt nước nhỏ” sẽ làm lên đại dương xanh. Đó chính là lý do, ngay từ những ngày đầu đặt chân tới thị trường Việt nam, thương hiệu đã thúc đẩy và phát triển không ngừng phong trào cầu lông trong nước. Mang thông điệp và nguồn cảm hứng “Anything Is Possible”, tâm huyết và đam mê của Li-Ning chắc chắn sẽ đưa cầu lông Việt Nam ngày càng tiến xa hơn nữa.

Giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh truyền hình VTV6

Với giải vô địch cầu lông đồng đội năm 2020 cũng vậy, Li-Ning tin tưởng rằng, đó sẽ là một mùa giải thành công, mang đến cho khán giả những trận đấu mãn nhãn. Và người hâm mộ có thể theo dõi các diễn biến hấp dẫn của giải đấu trên kênh truyền hình VTV6 và fanpage chính thức của thương hiệu Li-Ning www.facebook.com/liningbadminton.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline