QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE – Li-Ning Sport Vietnam
Giỏ hàng

QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ HÀNG ONLINE

I. QUY ĐỊNH ĐỔI HÀNG ONLINE

  1. Chính sách áp dụng
  • Áp dụng 01 lần đổi/01 đơn hàng
  • Không áp dụng đổi với sản phẩm phụ kiện và đồ lót
  • Sản phẩm nguyên giá được đổi sang sản phẩm nguyên khác còn hàng tại website có giá trị bằng hoặc lớn hơn (KH bù thêm chênh lệch nếu lớn hơn)
  • Sản phẩm giảm giá bạn đổi màu/size hoặc theo quy chế từng chương trình(nếu có)
  1. Điều kiện đổi sản phẩm
  • Thời gian đủ điều kiện đổi sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện đổi sản phẩm
  • Bước 1: Gọi đến số hotline :  0918401585 , cung cấp mã đơn hàng và mã sản phẩm cần đổi
  • Bước 2: Gửi hàng về địa chỉ Kho Online Li-ning , tầng 1, số 19 Lô 12A Trung Yên 10, KĐT Trung Yên, P. Trung Hòa,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Bước 3: Li-ning liên hệ xác nhận sản phẩm mới muốn đổi:

Lưu ý:

  1. Đơn hàng đổi thuộc 6 quận nội thành Hà Nội (Cầu Giấy, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân), Li-ning hỗ trợ hướng dẫn khách ra các shop gần nhất của Li-ning đổi hàng
  2. Đơn hàng không thuộc địa chỉ trên, Khách hàng vui lòng gửi hàng về Kho Online theo hướng dẫn
  3. Thời gian nhận hàng: Sáng 08h30-12h, Chiều 13h-17h từ thứ 2 – thứ 6.

II. QUY ĐỊNH TRẢ HÀNG ONLINE

1. Chính sách áp dụng

  • Li-ning nhận sản phẩm trả lại trong trường hợp lỗi nhà sản xuất
  • Các trường hợp lỗi do nhà sản xuất gồm: ố màu, phai màu, lỗi chất liệu, lỗi đường may, lỗi kiểu dáng… không theo đúng mô tả và tiêu chuẩn sản phẩm.
  • Hoàn tiền lại sản phẩm gặp lỗi qua tài khoản ngân hàng.
  • Li-ning miễn phí 100% chi phí trả hàng.
  • Tính từ thời điểm bạn gửi form yêu cầu đổi hàng và từ thời điểm Li-ning nhận được sản phẩm đổi gửi về (đối với những đơn ngoài 6 quận nội thành) Li-ning sẽ xử lý đơn hàng đổi tối đa 10 ngày.
  1. Điều kiện trả sản phẩm
  • Trả sản phẩm trong vòng 03 ngày kể từ ngày bạn nhận sản phẩm.
  • Sản phẩm còn nguyên tem, mác và chưa qua sử dụng.
  1. Thực hiện trả sản phẩm
  • Bước 1: Gửi thông tin mã đơn hàng và tình trạng gặp lỗi vào địa chỉ mail info.liningvn@gmail.com hoặc gọi hotline CSKH : 0918401585
  • Bước 2: Gửi sản phẩm lỗi về địa chỉ: Tầng 1, số 19 Lô 12A Trung Yên 10, KĐT Trung Yên, P. Trung Hòa,Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Facebook Youtube Top