icon-search.png

BOOM INFINITY 2 - “SIÊU GIÀY” ĐỐN TIM TÍN ĐỒ THỜI TRANG THỂ THAO

07/10/2022

Mẫu giày Li-Ning Boom Infinity 2 đã chính thức “trình làng” với 6 màu sắc mới lạ dành cho cả nam và nữ cùng thiết kế thông minh, chất liệu êm ái thu hút sự chú ý của tín đồ thể thao.


Thời đại 4.0, nhiều người bắt đầu tìm tới và đặc biệt quan tâm tới những sản phẩm hỗ trợ thể dục thao nâng cao sức khoẻ. 
Theo chia sẻ từ một số khách hàng, đa số đều đưa ra quan điểm rằng bản thân  khá khắt khe trong việc lựa chọn giày thể thao. Hầu hết đều muốn sở hữu một đôi giày đi êm, ôm chân, có phần nâng đỡ và cố định quanh gót chân giúp ổn định, chắc chắn hơn trong quá trình hoạt động.


Anh Vũ Tuấn Anh, sống tại Đống Đa, Hà Nội cho biết, anh và vợ là dân chạy nên mỗi sáng chủ nhật là vợ chồng anh đều chạy ở Hồ Tây nên để có thể được hết vòng Hồ Tây mà không bị đau chân thì cần phải có một đôi giày thật tốt.

Cũng giống anh Tuấn Anh, anh Dương Quang Trường là một người thích hình thức và muốn “khoe” phong cách cá nhân qua hình thức bên ngoài. “Bên cạnh ngoại hình đẹp cùng những bộ áo quần thời trang, tôi cần cho mình một đôi giày thật đẹp, phù hợp với phong cách và cá tính của mình nhưng vẫn phải mang lại sự thoải mái khi sử dụng” Quang Trường nói.


Boom Infinity 2 - Siêu phẩm bảo vệ bàn chân
Với mong muốn trở thành bạn đồng hành của khách hàng trên mọi chặng đường, mới đây 1/10/2022 Li-Ning đã cho ra mắt “siêu phẩm” giày chạy bộ Boom Infinity 2. Được biết, những đôi giày Boom Infinity 2 thuộc dòng cushioning, đặc trưng là êm ái, bảo vệ chân khi chạy đường dài được tạo bởi vật liệu và các công nghệ hiện đại để cung cấp các tính năng tốt nhất của một sản phẩm giày chạy.

Cụ thể, đế giữa giày Boom Infinity 2 được làm từ công nghệ Li-Ning BOOM tạo bọt chất lỏng siêu tới hạn được phát triển hoàn toàn bởi Li-Ning. So với các vật liệu truyền thống, vật liệu này làm giảm đáng kể trọng lượng của đế giữa và cải thiện hiệu suất khả năng đàn hồi, kéo dài tuổi thọ của đế giày. Như một chiếc đệm lò xo, công nghệ Boom tạo nên khả năng bật nảy mạnh mẽ và giảm chấn siêu êm ái cho Boom Infinity 2.

Với mong muốn mang lại độ an toàn cho người sử dụng, Li-Ning đã sử dụng vật liệu cao su TUFF RB có khả năng chống mài mòn cao, tốt hơn các vật liệu cao su thông thường và có thể cải thiện hiệu quả khả năng chống mài mòn của đế, do đó kéo dài tuổi thọ của giày.

Theo chia sẻ từ đại diện Li-Ning, điểm đáng chú ý và là thế mạnh của đôi giày thế hệ mới đó là bộ ổn định HEEL LOC bao quanh gót giày với tính năng ổn định, hỗ trợ hướng bàn chân khi chuyển động lên xuống khỏi mặt đất hiệu quả, giúp giữ thăng bằng trong các pha chuyển động không ngừng. Cuối cùng là thân giày sử dụng vải dệt may kết hợp cao su tổng hợp làm đôi giày trở lên độc đáo và mới lạ. 

Ngoài ra, phần mặt giày cũng được làm từ chất liệu lưới kép (hai lớp) mềm mỏng, với tính năng thoát khí được cải tiến (tối ưu hóa), kết hợp với công nghệ phát triển đặc biệt giúp giày ôm sát bàn chân một cách thoải mái nhất khiến tổng thể đôi giày trông thon gọn và thanh mảnh hơn. 

Trước đó, Li-Ning đã ra mắt nhiều mẫu giày mới Boom Infinity, Cloud Element, Light Foam LAM Soft mang đến những trải nghiệm không giới hạn trong cả công nghệ lẫn khả năng lên đồ thời thượng thu hút sự chú ý của nhiều người.

Sản phẩm đã chính thức lên kệ tại hệ thống cửa hàng Li-Ning trên toàn quốc ngày 1/10 vừa qua. Khi sở hữu Boom Infinity 2, khách hàng còn nhận thêm quà tặng hấp dẫn tới 550k từ nay đến hết 31/10/2022.

Với 6 phiên bản màu sắc và công nghệ giảm chấn bảo vệ chân, Boom Infinity 2 sẵn sàng cùng bạn bùng cháy trên mọi cung đường.

Tìm hiểu thêm về giày Boom Infinity tại: https://lining.com.vn/collections/boom-infinity-2
 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline