icon-search.png

BST Paris - New York Fashion Week 2019: Quá khứ và tương lai trên hành trình chinh phục thế giới

30/09/2019

Một lần nữa, thương hiệu Li-Ning “chiêu đãi” giới mộ điệu toàn cầu một kiệt tác thời trang sống động giữa quá khứ và tương lai trong BST được trình diễn tại hai sàn diễn danh giá nhất thế giới Paris & New York Fashion Week 2019.

Ngắm nhìn những thiết kế mới lạ, độc đáo của Li-Ning, công chúng như được dẫn dắt qua ô cửa thần kỳ, lạc vào đường phố của những thập niên 90 và cuối con đường mở ra những sắc màu tương lai tươi sáng qua những bộ trang phục đẹp đến mê hoặc.

BST Li-Ning tại 2 sàn diễn thời trang lớn nhất thế giới Paris & New York Fashion Week

Thức thời, mang đậm tính đương đại nhưng cũng ẩn chứa những di sản của văn hóa, tinh thần của những xu hướng từ những thập niên cũ chính là điểm nhấn khiến BST của Li-Ning trở nên khác biệt.

Những chiếc áo khoác oversized hay quần ống rộng đặc trưng của những năm 1990 được Li-Ning tái hiện trong những phiên bản màu sắc mới lạ, họa tiết ấn tượng. Tone màu neon thời thượng được xem là xu hướng bùng nổ trong mùa mốt năm nay cũng được Li-Ning ứng dụng triệt để, khi làm điểm nhấn logo trên thân áo, tạo nên một set đồ neon không thể nổi bật hơn dành cho những fashionista chính hiệu.


BST thức thời, mang đậm tính đương đại nhưng cũng ẩn chứa những di sản của văn hóa thương hiệu

Đón đầu xu hướng bùng nổ trở lại của "thời trang thập niên 90", BST của Li-Ning luôn giữ được "tinh thần" của người cha đẻ "hoàng tử thể dục dụng cụ", để từ đó giới mộ điệu không chỉ được nhìn ngắm những xu hướng mới mà còn được nhìn thấy "tinh thần" thể thao tái hiện trong những bộ đồ đầy ấn tượng và mới mẻ trên sàn diễn thế giới. Qua sự sáng tạo tài hoa của các nhà thiết kế, các trang phục thể thao cũng hóa thời thượng, đẳng cấp và thành xu hướng mới lạ với giới mộ điệu toàn thế giới.


BST Paris & New York Fashion Week - Từ sàn diễn bước ra đường phố, thời thượng và đầy ứng dụng

Từ sàn diễn bước ra đường phố, thời thượng và đầy ứng dụng, BST Paris & New York Fashion Week của Li-Ning cũng là gợi ý tuyệt vời cho những tín đồ thời trang thực thụ đi tìm cái tôi cá tính. Một chiếc áo jacket họa tiết nổi bật hay logo Li-Ning không lẫn vào đâu được cùng chiếc quần jogger hoặc quần ống xuông tone màu ô liu hay đen huyền bí chắc hẳn sẽ khiến bạn trở thành tâm điểm giữa đám đông.

BST đã chính thức có mặt tại các cửa hàng Li-Ning Việt Nam

Những mẫu sản phẩm ấn tượng và tiện dụng nhất đã được chọn lọc và có mặt tại 3 cửa hàng thuộc hệ thống phân phối chính hãng của thương hiệu Li-Ning: Li-Ning Vincom Trần Duy Hưng, Vincom Bà Triệu và Aeon Mall Tân Phú.

Các tín đồ thời trang thể thao có thể tìm mua qua kênh fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam/ hoặc website: www.lining.com.vn

Nguồn: kenh14.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline