icon-search.png

BST Paris & New York Fashion Week 2019 ra mắt giới mộ điệu thời trang tại Việt Nam

27/09/2019

Sự phá cách của thời trang “street-wear”, pha trộn với hình bóng của thể thao, BST mà Li-Ning mang đến hai tuần lễ thời trang danh giá nhất thế giới Paris Fashion Week và New York Fashion Week đã đánh dấu nấc thang mới của thời trang thể thao trong thời đại 4.0.


Cảm hứng từ chính di sản của thương hiệu


Trong guồng quay của phong cách, có thể thấy, xu hướng thời trang thập niên 90 đang quay trở lại và trỗi dậy mạnh mẽ. Sự kết hợp giữa nét hiện đại và cổ điển mang lại sắc màu thời trang độc đáo được giới trẻ thế giới lăng xê. Điều này được thể hiện rõ nét qua BST Li-Ning được trình diễn tại hai sàn diễn thời trang danh tiếng Paris & New York Fashion Week 2019.


Bản thân thương hiệu “ông lớn thời trang thể thao” cũng ra đời vào giai đoạn thời trang thập niên 90 chồng chéo những dòng chảy đa dạng. Những bộ sưu tập đầu tiên mà Li-Ning cho ra mắt đã tạo nên cơn sốt khi đi đầu những xu hướng thời trang thể thao đường phố theo phong cách: hip hop, grunge, neo-hippie (tân-hippie). Gần 30 năm sau, Li-Ning mang trở lại xu hướng đó cùng những di sản thương hiệu thông qua những thiết kế mang cảm hứng của bộ môn thể dục dụng cụ và hình ảnh của “cha đẻ” Li-Ning. Nhưng nơi trình diễn không chỉ là đường phố, mà là hai sàn diễn thời trang đẳng cấp Paris Fashion Week và New York Fashion Week. Có thể thấy, xu hướng và phong cách của “thập kỷ cách mạng thời trang” được sống lại trong BST đầy tính di sản mang tên Li-Ning.


BST Paris Fashion Week lấy cảm hứng từ di sản của thương hiệu


Khi thời trang đường phố được nâng lên tầm cao mới


Vẫn là sàn diễn thời trang nhưng không gian trình diễn của BST thu đông 2019 của Li-Ning tại Paris Fashion Week đặc biệt hơn. Đó là cách Li-Ning biến sân khấu trở thành một không gian gợi nhớ lại thời thập niên 90. Những người mẫu thoải mái tản bộ trong trang phục áo gió sơ vin cùng chiếc quần kaki rộng thắt đai, hay phá cách với chiếc áo gió kiểu thể thao được khoác lệch vai theo ý đồ “bất đối xứng”, hoặc cả bộ quần áo gió sơ vin cao phong cách phi hành gia thịnh hành thời bấy giờ. Không bị cuốn theo xu hướng của thời đại, Li-Ning vẫn kế thừa những di sản và thỏa sức sáng tạo với những giá trị mới, tạo nên sợi dây gắn kết quá khứ, hiện tại và tương lai.


BST mới của Li-Ning mang đến cho người xem cảm xúc vừa gần gũi, vừa cảm nhận được sự kiêu hãnh, mạnh mẽ toát lên trong những bộ trang phục không cầu kỳ, hoa mỹ. Đó là lúc thời trang thể thao thực sự bước lên tầm cao mới, khẳng định cái tôi mạnh mẽ trên những sàn diễn đẳng cấp nhất.

Bước chân của nhà thám hiểm tương lai


Bên cạnh trang phục, những mẫu giày Essence 2.3 đình đám cũng góp mặt trong BST mới “Li-Ning Paris & New York Fashion Week” vừa ra mắt tại Việt Nam. Nằm trong những thiết kế Li-Ning mang đến tuần lễ thời trang New York, những đôi giày mang cảm hứng phiêu lưu tựa như những bước chân của một nhà thám hiểm. Với thiết kế đế to trông khá hầm hố, phần lưỡi gà cao đến cổ chân, form dáng ôm lấy bàn chân cho người mang cảm giác vừa thoải mái, vừa chắc chắn.


BST Li-Ning được trình diễn tại tuần lễ thời trang New York Fashion 2019


Bộ sưu tập nối liền mạch cảm xúc, đi từ bức tranh khởi đầu trong quá khứ đến những bước chân của thực tại đi khám phá tương lai. Qua đó, Li-Ning chứng minh nội tâm của một thương hiệu thể thao có cái nhìn sâu sắc về thời trang và ngầm khẳng định vị thế “ông lớn thời trang thể thao” của mình trong thời đại 4.0. Và có lẽ cả trong tương lai nữa, hoàn toàn có thể!

Nguồn: zing.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline