icon-search.png

CÁCH CHỌN GIÀY CHẠY HỖ TRỢ CẢI THIỆN THÀNH TÍCH

25/07/2023

Giống như một số môn thể thao khác, chạy bộ cũng đòi hỏi rất cao về sự kiên trì, tính kỷ luật và sự hiểu biết của người tham gia, không chỉ về kiến thức chạy bộ mà còn là sự thấu hiểu chính mình để có thể chinh phục các cự ly ngắn trước khi hoàn thành cự ly mơ ước - Marathon dài 42,195 km.

Điều cực kỳ quan trọng mà các runner nên quan tâm không phải là áo hay quần mà đôi giày, bởi nó sẽ quyết định đến thành tích và sự an toàn cho đôi chân.
Mẫu giày dành cho các VĐV thường được chia làm 2 nhóm: giày luyện tập và giày thi đấu. Một đôi giày luyện tập hàng ngày thường đáp ứng yêu cầu về độ êm ái và khả năng bảo vệ đôi chân tốt. Một đôi giày chạy đua lại phải có tiêu chuẩn cao hơn. ưu tiên cho độ nhẹ và độ nảy, tạo ra khả năng phản hồi lực nhanh và mạnh hơn.

Là một trong những hãng thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning luôn tập trung nguồn lực  nghiên cứu sản phẩm dành cho các VĐV hàng đầu thế giới. Đặc biệt chú trọng nghiên cứu sản phẩm dành riêng cho bộ môn điền kinh, với mục đích giúp runner hướng đến mục tiêu cải thiện thành tích trong các cuộc đua với cường độ tập luyện cao.

Sau rất nhiều thế hệ, kế thừa và phát huy, từ 2022 Li-Ning đã tạo riêng một dòng sản phẩm đặc biệt mang tên Feidian với công nghệ hiện đại nhất được trang bị trên từng sản phẩm nhằm hỗ trợ tối đa cho nỗ lực chinh phục đỉnh cao của các vận động viên theo các cấp độ khác nhau.

 

Feidian ULTRA

Là mẫu giày đầu bảng của Li-Ning trong nhóm giày chạy bộ đường trường, dành cho những vận động viên chuyên nghiệp đang đặt mục tiêu về đích ở Top đầu tại bất cứ cự ly thi đấu nào trong một giải chạy. 

Feidian ULTRA sở hữu công nghệ hiện đại nhất của Li-Ning như Carbon Plate giúp tăng 13% hiệu suất, BOOM FIBER thoáng khí hơn 35%, GCU LOC và đặc biệt công nghệ JIANG .. đã chứng minh sự thành công của mình khi xuất hiện tại các giải Marathon lớn trên thế giới như: Marius Kimutai dành vị trị đầu tiên (2:05:06) tại Marathon Barcelona; Mekuant Ayenew về thứ 3 (2.05.24) tại Barcelona Half Marathon hay Tadu Abate dành vị trí thứ 3 tại Berlin Marathon - Một trong những giải Marathon danh giá nhất.

Feidian Elite 

Sở hữu trọng lượng chỉ khoảng 234g/chiếc tại size US 10.5, Feidian Elite cũng sở hữu công nghệ Carbon Plate, BOOM FIBER nhưng có lớp đế giữa được hoàn thiện với lượng BOOM Foam nhiều hơn tại gót, tạo nên độ dốc mũi - gót (drop) của giày lớn hơn, kết hợp cùng sự thay đổi về thiết kế hình học bên ngoài giúp Feidian Elite ưu tiên tốc độ hơn. Nằm giữa 2 lớp BOOM vẫn là cấu trúc tăng cường độ ổn định và độ nảy cấu tạo từ sợi Carbon, đưa Feidian Elite thành mẫu giày hiệu năng cao có thể giúp những đôi chân khỏe tỏa sáng.

 

Feidian Challenger

Phù hợp cho những bài tập tốc độ hay kể cả là chạy dài - các dạng bài tập quan trọng với bất cứ chân chạy nào đang nhắm tới mục tiêu cải thiện hiệu suất sẽ là mẫu Feidian Challenger.

Feidian Challenger có trọng lượng chỉ khoảng 225g/chiếc tại size US 10.5 với phần thân trên của giày được dệt nguyên tấm từ vật liệu độc quyền BOOM Fiber làm cho mũi giày nhẹ, bền và co giãn tốt, mang lại sự ôm sát vừa vặn nhưng vẫn vô cùng thoải mái cho đôi chân trong suốt quá trình tập luyện. 

Trái tim của đôi giày: lớp đế giữa - là 2 lớp vật liệu BOOM có nguồn gốc từ các hạt PEBAX siêu nhẹ, siêu đàn hồi được nén lại, xếp chồng lên nhau. Nằm giữa 2 lớp BOOM là cấu trúc tăng cường độ ổn định và độ nảy cho giày được cấu thành từ sợi Carbon làm cho đôi giày này trở thành lựa chọn tuyệt vời cho các vận động viên đang tìm kiếm một đôi giày chất lượng cao.

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline