icon-search.png

ĐÓN ĐẦU XU HƯỚNG THỜI TRANG THỂ THAO CÙNG BST HÈ 2023 LI-NING

30/06/2023

Các trang phục thể thao ngày nay không chỉ đơn thuần để phục vụ nhu cầu luyện tập mà ngày càng trở nên sành điệu và được ưa chuộng để sử dụng hàng ngày. BST Hè 2023 của Li-Ning mới ra mắt cũng hướng tới những trang phục kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và công nghệ cho thể thao.

Thời trang thể thao ngày càng được ưa chuộng sử dụng hàng ngày

Thay đổi trong công nghệ

Với sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành thời trang thể thao, các hãng đã không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm của mình bằng cách áp dụng các công nghệ tiên tiến, giúp tăng độ bền, thoáng khí và mang đến sự thoải mái tối đa cho người mặc.

Li-Ning, thương hiệu thể thao hàng đầu tại thị trường lớn nhất thế giới, cũng sáng tạo và phát triển nên những công nghệ tiên tiến như AT DRY khô ráo và thoáng mát cho trang phục thể thao, Đế BOOM êm ái và tăng sức bật cho giày chạy bộ,.. Trong BST Hè 2023, thương hiệu Li-Ning còn cải tiến và tinh chỉnh các công nghệ này để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mùa hè.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ AT DRY FREEZE được mở rộng trên công nghệ AT DRY được ứng dụng trong sản phẩm quần áo Li-Ning như áo polo, áo t-shirt, quần short... Với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh chóng nhưng bổ sung thêm tính năng làm mát, từ đó giúp bạn luôn cảm thấy thoáng mát và không còn lo lắng về mồ hôi khi vận động. 

Công nghệ AT BACTERIA kháng khuẩn, hạn chế mùi hôi

Bên cạnh đó, Li-Ning cũng hiểu được nỗi lo về vi khuẩn và mùi khó chịu của quần áo trong mùa hè. Do đó đã phát triển thêm công nghệ AT BACTERIA giúp ngăn chặn sự phát triển của vi sinh vật có hại và giữ cho quần áo luôn sạch sẽ và không có mùi.

Ngoài ra, còn rất nhiều các công nghệ độc quyền khác như AT AIR - Thoáng khí với công nghệ dệt hiện đại, DUPONT SORONA - Vải thể thao cao cấp mềm mịn và thân thiện với làn da hay công nghệ COOLSHELL làm mát cơ thể bất chấp mùa hè nắng nóng,...

Áo polo ứng dụng công nghệ COOLSHELL mát lạnh ngay khi chạm vào

Với các sản phẩm giày thể thao, Li-Ning cũng ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất. Sở hữu công nghệ đế BOOM êm ái hoặc đế LIGHT FOAM, LIGHT FOAM PLUS siêu nhẹ cùng các công nghệ khóa gót như PROBAR LOC và HEEL LOC, qua đó giúp tăng sức bật, ổn định và hạn chế chấn thương để bạn tự tin chinh phục mọi cung đường.

Công nghệ tiên tiến siêu nhẹ, thoáng khí hỗ trợ tối đa khi luyện tập 

Thay đổi trong thiết kế

Điểm nổi bật đầu tiên của thiết kế của Li-Ning chính là sự tinh chỉnh phù hợp với phom dáng người Châu Á, từ đó mang đến những trang phục vừa vặn và thoải mái hơn khi sử dụng. 

Thời thượng và phong cách hơn trong set đồ trong BST Hè của Li-Ning

Thêm vào đó, các chi tiết được sử dụng trong thiết kế của Li-Ning cũng rất đặc trưng và tinh tế. Trong BST Hè 2023 sử dụng các họa tiết đơn giản và màu sắc trung tính nhưng vẫn thể hiện được sự trẻ trung hoặc trưởng thành phù hợp trong mọi hoàn cảnh và mục đích sử dụng. Đồng thời dễ dàng phối kết hợp với các trang phục khác tạo nên set đồ thời trang mới lạ mang đậm chất thể thao để sử dụng hàng ngày. 

Thiết kế thanh lịch, thời trang để sử dụng hàng ngày

Với BST Hè 2023 của Li-Ning, thời trang thể thao đã không chỉ đơn thuần là một loại trang phục, mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Đặc biệt mùa hè là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để trải nghiệm, để chinh phục và để bạn thỏa sức thể hiện đam mê thể thao của mình. Vì vậy trong mùa hè này, dù bạn là nhân viên văn phòng hay vận động viên chuyên nghiệp, bạn đều có thể bước khỏi vòng tròn an toàn để sẵn sàng bứt phá tạo nên cá tính riêng và tận hưởng một mùa hè trọn vẹn, thoải mái nhất. All-in Summer!

Đặc biệt, trong dịp ra mắt BST Hè 2023, Li-Ning còn mang đến rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Còn chờ gì mà không lựa chọn ngay item ưng ý nhất và tận hưởng mùa hè rực rỡ ngay hôm nay!

Website: www.lining.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

FEIDIAN 4 - QUÁI THÚ TỐC ĐỘ - CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM

FEIDIAN 4 - QUÁI THÚ TỐC ĐỘ - CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM

24/07/2024
[RUNNING SERIES] BỨT PHÁ TỐC ĐỘ CÙNG CHITU 7 VÀ CHITU 7 PRO

[RUNNING SERIES] BỨT PHÁ TỐC ĐỘ CÙNG CHITU 7 VÀ CHITU 7 PRO

15/06/2024
GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Ưu đãi Ưu đãi Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline