icon-search.png

Khám phá mùa hè sôi động với lookbook New Season – New Challenge của Li-Ning

10/04/2021

Thương hiệu Li-Ning chào hè với bộ sưu tập mới mang tinh thần “New season – New challenge”, thỏa mãn mọi nhu cầu hoạt động thường ngày và sẵn sàng đồng hành cùng phong cách năng động, cá tính của bạn.

Mùa hè tới là lúc để bạn thỏa sức khám phá những điều mới lạ với bộ sưu tập mới lên kệ của Li-Ning. Đó là những chuyến du lịch thú vị đến những vùng đất mới, bắt đầu lịch trình tập luyện lấy lại vóc dáng cùng những môn thể thao yêu thích hay tiếp tục với những dự án, công việc mà bạn đang theo đuổi… Trên hành trình chinh phục những dự định đó, trang phục chính là bạn đồng hành tin cậy, vừa giúp bạn thể hiện cá tính riêng, vừa tiếp sức cho những đam mê bằng nguồn năng lượng dồi dào, tích cực.

Bên cạnh những trang phục thể thao dành riêng cho việc tập luyện, bộ sưu tập hè của Li-Ning còn đa dạng với những chiếc áo T-Shirt, polo, quần short được thiết kế đơn giản, đan xen những điểm nhấn ấn tượng để bạn dễ dàng phối kết hợp với nhiều kiểu trang phục và tạo nên outfit đầy năng động cho mùa nắng lên.

Mang trong mình cái gen của một vận động viên chuyên nghiệp, Li-Ning đã ứng dụng những công nghệ thể thao tiên tiến cùng những đường cắt cup tinh tế vào những trang phục thời trang thường ngày như công nghệ AT Dry, AT Dry Freeze, AT UV, AT Bacteria để tạo nên ưu thế vượt trội cho các sản phẩm và tôn lên dáng vóc người mặc.

Điều đó làm nên điểm khác biệt của các sản phẩm Li-Ning được khách hàng yêu thích. Cùng với chất liệu vải cao cấp, các công nghệ được Li-Ning ứng dụng có khả năng thoát mồ hôi tốt, thoáng khí, hút ẩm nhanh và phân tán mồ hôi ra bên ngoài; đồng thời tính năng kháng khuẩn hiệu quả giúp cơ thể luôn khô thoáng, thoải mái dễ chịu để thỏa sức vận động cường độ cao trong những ngày hè nóng nực mà không hề có cảm giác bí bức.

Với Li Ning, thể thao không chỉ ở trên sàn đấu mà còn trở thành phong cách sống, đại diện cho lối sống năng động đầy nhiệt huyết, khai phóng năng lượng mạnh mẽ trong chính chúng ta để sẵn sàng trải nghiệm mọi điều thú vị ở bất cứ đâu. Tinh thần này một lần nữa được thể hiện trong phiên bản mới nhất của dòng giày thể thao giảm chấn Light Foam LAM SOFT thế hệ mới.

LAM SOFT sở hữu công nghệ đế đệm Light Foam và thiết kế mô phỏng hình dáng gan bàn chân đã nâng cấp tối ưu khả năng giảm chấn đàn hồi, mang lại sự an toàn, chắc chắn trong từng chuyển động. Từ đó đôi giày có thể dễ dàng di chuyển linh hoạt trên mọi cung đường, mọi địa hình và phục vụ cho nhiều mục đích, từ luyện tập thể thao, chạy bộ cho đến sử dụng hàng ngày.

Bộ sưu tập mang tinh thần “New season – New challenge” của Li-Ning là hành trang để cùng bạn tạo nên những dấu ấn ấn tượng trong mùa hè này với sự tự tin, thoải mái, sôi nổi đầy nhiệt huyết để “Chất theo cách bạn muốn”. Sẵn sàng tạo nên những Outfit bắt mắt và thú vị cùng Li-Ning ngay hôm nay!

Website: https://lining.com.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam/

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline