icon-search.png

KHÁM PHÁ NHỮNG CẢI TIẾN THÚ VỊ TỪ ĐÔI GIÀY LIGHT FOAM LAM SOFT

22/03/2021

Li-Ning vừa chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp hoàn hảo của dòng giày giảm chấn Cushioning cho những người yêu giày – Light Foam LAM SOFTvới những đột phá mới về tính năng giảm chấn và êm ái, mang đậm tính thời trang hiện đại cho những đôi chân ưa khám phá.

 

LAM SOFT – phiên bản giày mới nhất của Li-Ning tiếp tục được thừa hưởng những ưu điểm của các phiên bản Light Foam đàn anh, nhưng lần này được nâng cấp và cải tiến hơn ở phần đế đệm. Li-Ning sử dụng chất liệu Olefin cao phân tử thay cho chất liệu EVA truyền thống, giúp giảm trọng lượng đôi giày, nâng cấp tính năng bật nảy đàn hồi và giảm chấn tối ưu khi chạy đường dài. Đồng thời cải tiến SOFT được thêm vào tăng cường tính năng mềm mại cho phần đế giày. Cải tiến này được các nhà thiết kế của Li-Ning nghiên cứu dựa trên trải nghiệm thực tế của người dùng trong nhiều năm qua, giúp đôi chân thêm thoải mái, dễ chịu ngay cả khi phải luyện tập với cường độ cao. Qua đó, sự êm ái và giảm chấn của LAM SOFT được cải thiện đáng kể.

Lớp đế ngoài cũng được Li-Ning thiết kế khá tỉ mỉ với hợp chất cao su siêu nhẹ và TPU, kết hợp với thiết kế hoa văn hình mây núi giúp gia tăng sự bền bỉ, chống trơn trượt và mài mòn đặc biệt cho những cung đường gồ ghề, thô ráp. Thêm vào đó, thiết kế mô phỏng gan bàn chân với các khối đế độc lập còn tạo sự linh hoạt, uyển chuyển trên nhiều địa hình, giúp việc di chuyển trở nên thuận lợi và an toàn hơn.

Để bảo vệ lòng bàn chân - nơi dễ tổn thương nhất, Li-Ning trang bị thanh PROBAR LOC đặt ở phần hõm giày có chức năng như một chiếc khóa cố định bàn chân, phát huy tối đa công năng khi di chuyển trong thời gian dài, giúp đôi chân thêm vững chãi và giảm nguy cơ lật trẹo.

Khi công năng phần đế đệm được đảm bảo, các nhà thiết kế của Li-Ning lại tiếp tục cải tiến sự thoải mái cho phần mũ giày. Không quá dày cũng không quá mỏng, LAM SOFT sử dụng vải jacquard dệt 1 tấm không đường may vừa giảm trọng lượng giày, lại vừa giúp bạn có thể thoải mái trưng diện hay luyện tập bất kể mùa đông hay hè.

Hiệu ứng thoát khí thông minh với hệ thống lỗ dạng mạng lưới tạo điều kiện cho không khí lưu thông, ngăn mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Bên cạnh đó, đôi giày LAM SOFT được nghiên cứu kỹ về thiết kế và sự co giãn, nâng đỡ đôi chân để giúp chúng ta sử dụng giày cả ngày mà vẫn rất thoải mái dễ chịu.

Light Foam LAM SOFT không chỉ là bản giao hưởng của công nghệ trong đôi giày dành cho các tín đồ yêu vận động, mà còn là đôi giày thời trang, cá tính, giúp bạn có thể phối hợp với nhiều loại trang phục. Có 2 màu dành cho nam giới là xanh lam và đen tuyền, còn dành cho nữ giới là phiên bản màu đen và tím violet.

Sở hữu tân binh Light Foam LAM SOFT trong dịp ra mắt (từ 15/3-15/4), khách hàng còn nhận được quà tặng đặc biệt từ Li-Ning, áo T-shirt cao cấp trị giá 650.000đ. Đây sẽ là bộ đôi khích lệ tinh thần cho bất kỳ ai đang có ý định “lên lịch luyện tập”. Chương trình áp dụng tại hệ thống online và các cửa hàng Li-Ning trên toàn quốc.

Chi tiết về sản phẩm xem tại:

Website: https://lining.com.vn/collections/light-foam-2021 

Fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam/

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline