icon-search.png

LI-NING ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI BÓNG CHUYỀN VÔ ĐỊCH QUỐC GIA 2020

18/06/2020

Sau một thời gian bị trì hoãn vì dịch bệnh, giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2020 đã chính thức khép lại các trận đấu vòng bảng A, B tại Bắc Ninh và Hà Tĩnh. Người hâm mộ được “giải khát” cơn hạn thể thao với các trận đấu mãn nhãn. Còn thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning vẫn miệt mài với sứ mệnh truyền lửa và khơi nguồn năng lượng mạnh mẽ tinh thần “Anything Is Possible” để cổ vũ cho một mùa giải thành công.

Ở mùa giải năm nay, từ ngày 13-17/6, các đội thi đấu vòng 1 theo thể thức vòng tròn tính điểm. Từ đó, Ban tổ chức đưa ra căn cứ thi đấu cho vòng 2 vào tháng 12 năm nay tại Khánh Hòa và Đắk Lắk. Những đội nhất, nhì tại bảng A và B sẽ vào tranh ngôi vô địch tại vòng chung kết. Với các đội còn lại, Ban tổ chức sẽ tổ chức bốc thăm thi đấu để chọn ra một đội duy nhất xuống hạng.

Giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2020 diễn ra các trận đấu vòng bảng từ ngày 13-17/6

Sau 5 ngày thi đấu quyết liệt, những cô gái đến từ CLB Thông Tin Liên Việt Postbank đã thể hiện sức mạnh tuyệt đối với 4 trận toàn thắng, thậm chí họ còn giành chiến thắng trọn vẹn 12 set đấu, đứng đầu bảng A-nữ và HCĐG Hà Nội đứng đầu bảng B-nữ với 8 điểm sau 3 lượt trận. Trong khi đó, tuyển nam ghi nhận tuyển TP HCM đứng đầu bảng A và tuyển Biên Phòng đứng đầu bảng B với cùng 9 điểm. Ở vòng 2, theo điều lệ giải, sẽ có sự hoán đổi 2 đội từ bảng A sang bảng B và từ bảng B sang bảng A. Các đội tiếp tục thi đấu vòng tròn 1 lượt xếp hạng, 2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đấu sẽ lọt vào chung kết xếp hạng để tìm ra nhà vô địch. Hai đội xếp cuối mỗi bảng sẽ phải thi đấu chung kết ngược để tìm ra đội xuống hạng.

2 đội xếp nhất, nhì mỗi bảng đấu sẽ lọt vào chung kết xếp hạng để tìm ra nhà vô địch

Có thể nói, giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2020 đã có một khởi đầu tốt đẹp. Và đồng hành cùng giải đấu không thể thiếu thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning.

Nếu nói các giải đấu bóng chuyền là món ăn tinh thần bổ ích và hấp dẫn đối với những người yêu thể thao cả nước nói chung và người yêu bóng chuyền nói riêng, thì Li-Ning chính là người bạn đồng hành, là gia vị không thể thiếu tiếp thêm năng lượng cho các vận động viên cũng như giải đấu. Với sự hiểu biết về thể thao, sự quan tâm đến cảm giác và mong muốn của khách hàng cũng như vận động viên, Li-Ning mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với mẫu mã đa dạng.

Thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning mang tinh thần “Anything Is Possible” để truyền lửa cho một mùa giải thành công

Các chàng trai, cô gái của giải đấu đã mang lại cho khán giả những trận bóng mãn nhãn

Không chỉ trong thể thao, các trang phục thường ngày của Li-Ning cũng đặt tính kháng khuẩn, khử mùi, tính thoải mái và thoáng nhẹ lên hàng đầu. Và có thể không ngoa khi nói rằng “bạn có thể diện quần áo Li-Ning từ sân tập ra tới nhà hàng, từ sân thi đấu vào trung tâm thương mại”. Với sự đa dạng các sản phẩm từ quần áo và giày chuyên dụng cho các môn thể thao (như chạy bộ, cầu lông, bóng rổ,…), đồ tập luyện, hay thời trang; các phụ kiện mũ, balo, kính bơi,… từ lâu Li-Ning đã được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

Không chỉ mang đến những sản phẩm chất lượng, Li-Ning còn luôn nỗ lực góp sức mình cùng thể thao Việt Nam lớn mạnh

Không dừng lại ở việc mang sản phẩm chất lượng đến được với nhiều người nhất, Li-Ning còn luôn nỗ lực góp sức mình cùng thể thao Việt Nam lớn mạnh. Thông qua các giải đấu bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, các giải chạy… Li-Ning từng bước cùng ngành thể thao phát triển các tài năng trẻ, mở rộng các sân chơi thể thao lành mạnh và thường niên.

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline