icon-search.png

LI-NING ĐỒNG HÀNH CÙNG GIẢI VÔ ĐỊCH BÓNG CHUYỀN BÃI BIỂN 4x4 QUỐC GIA 2020

07/07/2020



Tham gia giải có hơn 100 VĐV của 13 đội bóng, trong đó có 7 đội nữ và 6 đội nam đến từ 8 tỉnh, thành, nghành trên cả nước gồm: Hải Phòng, Khánh Hòa, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bà Rịa – Vũng Tàu, TP Cần Thơ, TP Hồ Chí Minh và Quân đoàn 4. Ở các nội dung dành cho nam và nữ, các đội bóng sẽ được bốc thăm chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn 1 lượt, tính điểm, chọn hai đội xếp nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết. Các trận đấu của giải được tổ chức tại bãi tắm A, TP Sầm Sơn.


Sau 4 ngày tranh tài sôi nổi, giải vô địch bóng chuyền bãi biển 4x4 quốc gia 2020 đã kết thúc thành công. Chung cuộc, ở nội dung nữ, Sannest Sanna Khánh Hòa đã dành chức vô địch trước sự tiếc nuối của các cô gái TP.HCM.

Trong khi đó, tuyển nam TP.HCM đã đánh bại Sannest Sanna Khánh Hòa và mang về chức vô địch.

Không chỉ khẳng định tên tuổi trên thị trường thời trang thể thao bằng những sản phẩm công nghệ tiên tiến, Li-Ning cũng luôn “ghi dấu” trong lòng người hâm mộ với việc song hành cùng thể thao nước nhà, đặc biệt là đồng hành cùng giải vô địch bóng chuyền bãi biển quốc gia 2020.


 

Các trang phục ứng dụng công nghệ tiến có tính kháng khuẩn cao, hạn chế tối đa mùi cơ thể và đặc biệt thoáng mát, khô nhanh. Những đôi giày nhẹ, êm ái và biết thở dường như trở thành sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của VĐV chuyên nghiệp mà còn của bất cứ ai yêu thích thể thao và sự thoải mái.

Nếu trên đường chạy không thể thiếu trang phục Li-Ning thì dưới nước chắc chắn phải có bộ  đôi kính và mũ bơi Li-Ning. Kính bơi Li-Ning với thiết kế đặc biệt dựa trên tiêu chuẩn dành cho các VĐV bơi lội nhìn được tầm nhìn xa và góc rộng. Công nghệ chống sương mù giúp mắt kính luôn trong veo.


Ngoài sân thi đấu thể thao, Li-Ning cũng trở nên phá cách, năng động hơn trong các trang phục thường ngày và không thiếu những phụ kiện lạ mắt, có tính ứng dụng cao như: mũ, túi xách, balo, tất, đồ lót cao cấp và các loại dép thời trang, bền, nhẹ, phù hợp cho đi chơi, đi biển.



Với mong muốn lan truyền tinh thần tích cực của thể thao đến cộng đồng, Li-Ning luôn nỗ lực đóng góp không ngừng và từng bước cùng thể thao Việt Nam nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, mở rộng sân chơi thể thao lành mạnh. Đúng với tinh thần “Anything Is Possible – Không gì là không thể”, ở đâu có Li-Ning, ở đó có uy tín và chuyên nghiệp. Cùng Li-Ning đón chờ và cổ vũ cho các vận động viên trong những giải đấu tiếp theo bạn nhé!

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline