icon-search.png

LI-NING ĐỒNG HÀNH CÙNG NHỮNG NIỀM HY VỌNG VÀNG CỦA ĐIỀN KINH VIỆT NAM

17/12/2021

Giải Điền Kinh Vô Địch Quốc Gia 2021 đã chính thức khép lại với những màn rượt đuổi, những cuộc soán ngôi ngoạn mục để tạo ra cuộc đua vô cùng hấp dẫn, bất chấp bối cảnh dịch bệnh kéo dài khiến phần nào tinh thần cũng như thể lực của các vận động viên bị đình trệ do thiếu điều kiện tập luyện và thi đấu cọ sát.

Những kỷ lục mới đã được thiết lập tạo nên cơn địa chấn không chỉ trong giới thể thao Việt Nam mà thậm chí còn vượt qua đỉnh cao của Đông Nam Á. Cô gái vàng Nguyễn Thị Oanh ở nội dung chạy 5000m đã lập nên cú đúp kỷ lục quốc gia và SEA Games với thành tích 15 phút 53 giây 48. Không chỉ vậy, Nguyễn Thị Oanh còn thể hiện sự bất bại của mình khi thống trị những nội dung khác là 1500m nữ và 3000m vượt chướng ngại vật và nhanh chóng mang về những tấm HCV tiếp theo.

Cô gái nhỏ bé của đội Bình Định – Phạm Thị Hồng Lệ đã tạo nên cơn địa chấn ở đường đua 10.000m đầy khắc nghiệt khi phá kỷ lục quốc gia với thành tích 34 phút 01 giây 49, điều mà đàn chị Nguyễn Thị Oanh đã lập nên ở Giải vô địch Quốc Gia 2020 với thời gian 34 phút 08 giây 54.

Hay những cái tên quen thuộc, những hạt giống vàng của tuyển Điền kinh Quốc gia như Trần Nhật Hoàng, Quách Công Lịch, Nguyễn Tiến Trọng, Lê Tú Chinh, Nguyễn Thị Huyền, Khuất Phương Anh, Huỳnh Thị Mỹ Tiên, cặp đôi chị em thống trị làng đi bộ suốt 10 năm Nguyễn Thành Nhưng - Nguyễn Thị Thanh Phúc, Trần Văn Đảng, Nguyễn Văn Lai, Ngần Ngọc Nghĩa… cũng đã thi đấu lăn xả hết mình, cạnh tranh quyết liệt để bảo vệ thành công tấm HCV đầy ý nghĩa trước khi kết thúc một năm 2021 với nhiều chông gai và thử thách.

Giải Điền kinh Vô địch Quốc gia 2021 không chỉ với mục đích tìm kiếm những ngôi vị dẫn đầu của làng điền kinh Việt Nam, mà còn là một “mồi châm” cho tinh thần của các tuyển thủ quốc gia sẵn sàng hướng tới cuộc tranh tài đỉnh cao ở kỳ Đại hội thể thao Đông Nam Á sẽ diễn ra vào tháng 5/2022 tại Việt Nam.

Là nhà tài trợ trang phục chính thức của Đội tuyển Điền Kinh Quốc gia Việt Nam trong suốt hơn 5 năm qua, thương hiệu Li-Ning đã đồng hành, thấu hiểu và mang đến những sản phẩm chất lượng nhất để đồng hành cùng các VĐV gặt hái những thành quả ngọt ngào. Đó là khi vượt qua Thái Lan, Điền kinh Việt Nam lên ngôi số 1 Đông Nam Á tại SEA Games 2017, hay có được kỳ ASIAD rực rỡ nhất trong lịch sử năm 2018 với thành tích 1 HCV, 1 HCB, 3 HCĐ…. Li-Ning đã tiếp thêm tinh thần và sức mạnh cho các vận động viên bằng những trang phục chất liệu siêu bền, thoái mái và thoát mồ hôi nhanh chóng, giúp các VĐV luôn thoải mái bung sức và tỏa sáng.  

Chỉ còn 5 tháng để những nỗ lực tập luyện của những hy vọng vàng được minh chứng bằng cơn mưa huy chương trên đấu trường quốc tế, mang lại niềm tự hào cho hàng triệu trái tim hâm mộ luôn dõi theo và ủng hộ những đôi chân tốc độ của Thể thao Việt Nam. Đúng như thông điệp và nguồn cảm hứng của thương hiệu Li-Ning: “Anything is possible” – “Mọi thứ đều có thể”, hãy cùng Li-Ning cổ vũ tinh thần cho các Vận động viên gặt hái được nhiều thành công và tạo nên kỳ tích tại SEA Games 31 sắp tới.

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline