icon-search.png

LI-NING LIGHT FOAM ARASHI – ĐÔI GIÀY CHO NHỮNG ĐÔI CHÂN KHÔNG NGỪNG KHÁM PHÁ

31/10/2019

Năm 2019, một công nghệ hoàn toàn mới được Li-Ning nung nấu bao năm ra đời. Light Foam xứng danh đàn anh công nghệ so với tất cả các công nghệ trước đây của thương hiệu “Anything Is Possible” vừa chính thức lên kệ đầu tháng 10 tại thị trường Việt Nam trong phiên bản giày mới ARASHI.

Nếu như cả thế giới biết đến công nghệ BOOST của adidas; React của Nike hay công nghệ GEL của ASICS thì Châu Á tự hào có công nghệ Cloud Lite độc quyền của Li-Ning. Liên tục cải tiến và sáng tạo không ngừng, năm 2019 Li-Ning gửi đến giới yêu giày thể thao phiên bản công nghệ ưu việt hơn - Light Foam trong siêu phẩm mới mang tên ARASHI.

Light Foam ARASHI vừa được Li-Ning chính thức lên kệ

Light Foam được cấu tạo bởi các bọt xốp kích thước nhỏ, phân bố đồng đều giúp giảm đáng kế trọng lượng đế giữa, đồng thời nâng tính năng giảm chấn đàn hồi lên 30%.

Mang đến sự cân bằng, ổn định và chắc chắn cho bộ đế đệm, Light Foam giúp người mang được tận hưởng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thực nhất nhờ công nghệ đế EVA cải tiến, nhẹ hơn 30% so với EVA thông thường.

Light Foam giúp người mang được tận hưởng cảm giác tiếp đất nhẹ nhàng và chân thực nhất

Bằng cách tạo ra một form dáng nhỏ gọn, tối giản, nhẹ nhàng lồng ghép hơi thở thể thao qua những điểm nhấn “sương khói” trên phần đế hay logo dọc thân giày, Light Foam ARASHI dung hòa được cả nhu cầu luyện tập thể thao và ăn diện hàng ngày. Một đôi giày thể thao tiện dụng khi vừa có đủ yếu tố thích nghi thoải mái trong mọi tình huống, vừa đảm bảo được sự linh hoạt và thoải mái cho đôi chân.

Hoa văn tinh tế phần đế ngoài lấy cảm hứng sương vờn đỉnh núi

Đặc biệt, phần gót với sự hỗ trợ của chất liệu TPU tối đa hóa chức năng giữ phom dáng giày, lại vẫn thoải mái, chắc chân khi di chuyển tốc độ cao hoặc khi thay đổi tốc độ, tạo sự an toàn cho người mang.

Chất liệu TPU phần gót giữ phom dáng và đảm bảo tính ổn định, chắc chân khi vận động, di chuyển

Siêu phẩm tháng 10 với cái tên mỹ miều được lấy cảm hứng từ những áng mây chiều bay vờn đỉnh núi Arashi - một thắng cảnh đẹp nhất vào mùa thu của xử sở mặt trời mọc. Li-Ning táo bạo kết hợp các gam màu nổi bật với nhau để tạo ra những đôi giày Light Foam mang màu sắc tươi mới trẻ trung, thời trang và đầy cảm hứng.

Siêu phẩm tháng 10 với cái tên mỹ miều được lấy cảm hứng từ những áng mây chiều bay vờn đỉnh núi Arashi

Sở hữu công nghệ tiên tiến nhất năm 2019 của Li-Ning, Light Foam ARASHI “vững chắc như núi đá” có đủ mọi yếu tố để trở thành hình mẫu mới về một đôi giày năng động, thu hút trên phố và linh hoạt, hiệu quả khi chơi thể thao.

Trải nghiệm trực tiếp ngay Light Foam ARASHI tại hệ thống cửa hàng Li-Ning Việt Nam và MaxxSport hoặc website https://lining.com.vn/ và fanpage www.facebook.com/LiningSportVietnam để cảm nhận được sự khác biệt trong đôi giày êm, nhẹ, đa mục đích sử dụng này!

Nguồn: new.zing.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline