icon-search.png

Li-Ning Light Foam LAM SOFT – Công nghệ giảm chấn tối ưu cho những đôi chân năng động

02/04/2021

Cải tiến công nghệ, tối ưu sự linh hoạt cho mọi địa hình – đôi giày thể thao giảm chấn Light Foam LAM SOFT vừa ra mắt của thương hiệu Li-Ning sẽ cùng bạn khám phá những hành trình thú vị.

Phù hợp khi tập luyện, chạy bộ và cả trong những hoạt động hàng ngày, đôi giày LAM SOFT được cải tiến cả về chất liệu lẫn công nghệ để bạn luôn cảm thấy thoải mái khi đi suốt ngày dài. Những cải tiến đó được Li-Ning tập trung vào phần đế giữa, đế ngoài và thân giày với những công nghệ độc quyền đã được khẳng định bấy lâu nay từ thương hiệu 31 tuổi này.

“Nhẹ nhưng có võ”

LAM SOFT sử dụng Light Foam – Công nghệ nổi tiếng của Li-Ning ở phần đế giữa, với chất liệu Olefin hiệu suất cao phân tử thay cho EVA truyền thống giúp giảm trọng lượng của đôi giày. Đồng thời chất liệu Olefin có độ bền cao, khả năng bật nảy, đàn hồi và hấp thụ chấn động tốt là minh chứng rõ ràng cho tuyên ngôn “giảm chấn tối ưu” mà Li-Ning muốn gửi gắm trong đôi giày.

Đế giữa Light Foam ấn tượng với khả năng giảm chấn đàn hồi

Thách thức những địa hình không bằng phẳng với cấu trúc đế ngoài ấn tượng

Phần đế ngoài của LAM SOFT thực hiện tốt chức năng chống trơn trượt và tăng độ bám trên mọi địa hình bằng việc kết hợp giữa chất liệu, thiết kế và cả cấu trúc của đế giày. Bao lấy lớp đế giữa Light Foam là lớp phủ hợp chất làm từ cao su siêu nhẹ và TPU cùng thiết kế hoa văn trùng điệp như những dãy núi, giúp tăng khả năng bám đất và chắc chắn trong từng chuyển động.

Đế ngoài với khả năng chống trơn trượt

Để tăng thêm trải nghiệm chân thực cho đôi chân và phù hợp với mọi địa hình từ bằng phẳng tới gồ ghề, cấu trúc của đế giày được thiết kế gồm nhiều khối độc lập mô phỏng gan bàn chân. Thiết kế này hỗ trợ cho các tư thế bước khác nhau, mang lại sự linh hoạt, uyển chuyển trong những bước chạy.

Bảo vệ bàn chân tối ưu với khóa chống lật trẹo PROBAR LOC

Để hỗ trợ cho những chuyển động mạnh, tăng cảm giác chắc chắn và an toàn cho đôi chân, Li-Ning đã đặt thanh PROBAR LOC ở vị trí lòng bàn chân là vị trí dễ bị tổn thương nhất. Nó được ví như chiếc khóa cố định chống lật trẹo bàn chân trong quá trình vận động, để bạn sẵn sàng chinh phục những mục tiêu phía trước.

Thanh Probar LOC chống lật trẹo chân

Mang lại cảm giác thoáng khí cho đôi chân, thích hợp cho cả 4 mùa trong năm

Sử dụng vải Jacquard dệt một tấm với cấu trúc thoáng khí lên phần thân và mũ giày, LAM SOFT giúp giảm trọng lượng của giày, đảm bảo sự thoáng mát, thoải mái khi luyện tập cường độ cao và ngay cả khi đi giày suốt cả ngày dài.

Thân giày sử dụng vải Jacquard, trọng lượng nhẹ và rất thoáng khí

Việc sử dụng vải Jacquard này cùng với hệ thống lỗ dạng mạng lưới và thiết kế ôm vừa vặn giúp LAM SOFT không quá mỏng như những đôi giày dành cho mùa hè, cũng không quá kín, ôm sát như những đôi giày mùa đông. Nhờ vậy mà người mang có thể sử dụng cả 4 mùa trong năm và cho nhiều mục đích sử dụng từ luyện tập, chạy bộ cho đến sử dụng hàng ngày.

Màu sắc tinh tế, dễ dàng phối đồ

Sở hữu các tông màu mang cảm hứng sương vờn đỉnh núi như xanh lam, đen, tím, LAM SOFT ấn tượng với logo Li-Ning nổi bật trên phần thân giày. Thiết kế đế cao tôn dáng dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu trang phục, từ tập luyện đến đi làm, đi chơi hay đi học.

Với những cải tiến nâng cao về công nghệ, hiệu suất và tính thời trang, Light Foam LAM SOFT xứng đáng là đôi giày mang đến nguồn cảm hứng bất tận cho những đôi chân ưa khám phá.

Chi tiết về sản phẩm xem tại:

Website: https://lining.com.vn/collections/light-foam-2021

Fanpage: www.facebook.com/LiningSportVietnam/

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline