icon-search.png

LI-NING – MIỆT MÀI TIẾP LỬA ĐAM MÊ THỂ THAO

22/08/2022

Mang sứ mệnh của một thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới, Li-Ning kể từ khi bước chân vào thị trường Việt Nam đã luôn làm tốt sứ mệnh của mình. Dấu chân của thương hiệu luôn song hành cùng nhiều giải đấu thể thao lớn nhỏ từ phong trào đến chuyên nghiệp, từ các đội tuyển đến các vận động viên. Theo cách đó, Li-Ning vẫn đang miệt mài tiếp lửa đam mê thể thao.

 

Tiếp lửa thể thao từ sự kiện phong trào tới chuyên nghiệp

17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning đã song hành cùng rất nhiều giải đấu thể thao từ những giải đấu phong trào tới các giải đấu chuyên nghiệp, trong đó phải kể đến các môn như bóng đá, cầu lông, điền kinh, bóng chuyền, bóng rổ, tennis…

Li-Ning 6 năm liền là Nhà tài trợ chính thức giải Vô địch cầu lông đồng đội Quốc gia – Giải đấu là sân chơi lớn, nơi tranh tài của những VĐV hàng đầu

Tinh thần thể thao toàn dân được lan rộng cùng nhà tài trợ Li-Ning tại các giải thi đấu phong trào

Thương hiệu đang là nhà tài trợ trang phục chính thức cho CLB bóng đá Viettel, mang tới những sản phẩm chất lượng cùng các cầu thủ “cơn lốc đỏ” cạnh tranh chức vô địch V-league 2022 và nhiều giải đấu quốc tế khác.

Li-Ning – nhà tài trợ trang phục chính thức cho CLB bóng đá Viettel từ mùa giải 2022

Sự đồng hành của Li-Ning trong giải bóng đá phong trào đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ bóng đá “phủi” tại Giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc năm 2022 hay 15 năm đóng góp của thương hiệu vào sự thành công của Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup trong vai trò là nhà tài trợ trang phục cho đội ngũ BTC và các giải đấu quy mô khác. Li-Ning cũng đồng hành cùng bộ môn “ nữ hoàng” trong 5 năm khi trở thành nhà tài trợ trang phục cho đội tuyển điền kinh quốc gia và nhiều giải chạy Marathon quy mô lớn trên cả nước như Hà Giang Marathon, giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á – Thái Bình Dương 2019, giải Marathon Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh Techcombank 2019, ….. Ngoài đồng hành cùng các giải đấu lớn, Li-Ning cùng đồng hành các đội tuyển Bắc Giang, Hải Phòng, Quân đội trong nhiều năm, luôn hỗ trợ hết sức để ươm mầm những tài năng cầu lông trẻ. Tất cả sự cống hiến này đều nhằm mục đích tiếp lửa tinh thần “Anything is possible” – Không gì là không thể tới các VĐV để phát triển nền thể thao Việt Nam ngày càng vững mạnh.

Li-Ning đồng hành cùng giải bóng chuyền vô địch quốc gia năm 2022

Tiếp lửa tinh thần thể thao tới từng gia đình Việt

Sự gắn kết của Li-Ning với thể thao Việt Nam không chỉ dừng lại ở các giải đấu, trận đấu chuyên nghiệp mà còn truyền cảm hứng tới từng gia đình người Việt. Thương hiệu góp mặt trong danh sách những mạnh thường quân đồng hành cùng giải bóng bàn gia đình toàn quốc 2022. Giải đấu đã diễn ra từ ngày 17-20/8 tại nhà thi đấu TDTT thành phố Thanh Hóa, thu hút sự tham gia của hơn 500 VĐV, HLV tới từ 25 tỉnh thành, ngành trên cả nước. Đây là sự kiện thể thao quan trọng nhằm đẩy mạnh thể thao toàn dân, hướng tới cuộc sống lành mạnh và bồi đắp thêm tinh thần thể thể tới các thế hệ trẻ. Qua đó, Li-Ning mong muốn sẽ tiếp tục lan rộng hơn nữa tình yêu thể thao tới từng gia đình để phát triển nền thể thao nước nhà.

 

Li-Ning mang đam mê thể thao tới từng gia đình tại Giải cầu lông bóng bàn gia đình toàn quốc 2022

Sự gần gũi, thân thiện, cải tiến trong từng sản phẩm của Li-Ning không chỉ áp dụng công nghệ tiên tiến hỗ trợ cho tập luyện thi đấu mà còn mang tính thời trang, xu hướng để phù hợp với những hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Có lẽ, chính vì tính ứng dụng và linh hoạt mà thương hiệu Li-Ning luôn là sự lựa chọn ưu tiên của người yêu thể thao.

 

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline