icon-search.png

LI-NING RA MẮT BST MỚI – ĐÁNH THỨC NGUỒN NĂNG LƯỢNG CHO HÈ BẤT TẬN

17/04/2020

Những màu sắc tươi sáng cùng thiết kế hiện đại trên nền chất liệu cao cấp của các trang phục Li-Ning trong BST Xuân Hè 2020 chắc chắn sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực và mạnh mẽ như những vận động viên thể thao đỉnh cao. Đặc biệt, trong bối cảnh bệnh dịch COVID-19 hoành hành, nguồn năng lượng bất tận ấy còn là liều “doping” thôi thúc bạn “không ngừng vận động”, tăng cường sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh và sẵn sàng tận hưởng một mùa hè năng động, khỏe khoắn.

Với sự sáng tạo không giới hạn và sự đổi mới không ngừng, thương hiệu Li-Ning đã đón đầu xu hướng thời trang thể thao xuân hè 2020 với BST gồm trang phục, giày, phụ kiện đa sắc màu, cá tính, trẻ trung… và đặc biệt mang tính ứng dụng cao. Tất cả làm nên một dấu ấn riêng, sự tích cực được gửi gắm vào từng sản phẩm mang thông điệp – Anything Is Possible.

Simple is the best!

Để phù hợp nhất với những hoạt động thể thao và ăn diện trong mùa hè, các thiết kế của Li-Ning hướng đến sự tối giản nhưng tinh tế. Trang phục không rườm rà, nhiều chi tiết mà đặc biệt chú ý đến chất liệu cao cấp, thoát mồ hôi nhanh và kháng khuẩn tốt. Bên cạnh đó, qua quá trình nghiên cứu hoạt động, di chuyển của các vận động viên chuyên nghiệp, Li-Ning đã ra mắt những thiết kế tối ưu, phù hợp với cơ thể khi tập luyện cũng như các hoạt động thường ngày. Vì vậy, trông có vẻ đơn giản nhưng những trang phục Li-Ning bạn mặc sẽ giống như đang trải nghiệm những sản phẩm công nghệ cao.

Trang phục Li-Ning hướng tới sự tối giản nhưng tinh tế

Những mẫu áo T-shirt đơn sắc không chỉ có thiết kế chú trọng vào trải nghiệm khi mặc mà còn đậm chất thể thao, khỏe khoắn với phần thân ôm vừa vặn tôn dáng. Phái nữ thêm phần tươi tắn với các gam màu: cam, hồng, trắng, xanh và phái mạnh cũng rất nhiều lựa với bảng màu đa sắc: ghi, đen, trắng, xanh, đỏ, vàng hoặc phối màu.

Những mẫu áo T-shirt đơn sắc không chỉ có thiết kế chú trọng vào trải nghiệm khi mặc mà còn đậm chất thể thao, khỏe khoắn

Bạn có thể tìm thấy những bộ đồ training, chạy bộ, chơi cầu lông, bóng rổ hay những trang phục sportstyle phù hợp đi chơi, dã ngoại hay đi học, đi làm với chất liệu cao cấp, phù hợp cho mùa hè năng động mà vẫn luôn phong cách.

Chất liệu vải cao cấp thoát mồ hôi nhanh và kháng khuẩn tốt

Cảm hứng “vận động” được khơi nguồn từ những trang phục khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng, giúp bạn luôn tìm thấy sự mới mẻ thay cho sự nhàm chán và tẻ nhạt ngày nghỉ dịch và thôi thúc bạn tập luyện thể thao nâng cao sức đề kháng – liều thuốc tốt nhất chống lại virus Corona.

Những đôi giày độc đáo, cá tính

Mở đầu thập kỷ mới, Li-Ning đã giới thiệu cho chúng ta một “siêu giày” Cloud Element – sự tổng hòa cả về vẻ ngoài cá tính, công nghệ hiện đại và tính năng vượt trội. Vậy nên, thật khó để trách cứ người hâm mộ có sự hy vọng vô cùng lớn cho BST mới này. Và chắc chắn, Li-Ning không làm họ thất vọng.

Hãy quên những đôi giày tù túng và nặng nề và thử trải nghiệm những đôi giày của Li-Ning trong BST mới lần này, chắc chắn bạn sẽ “nghiện”. Với vẻ ngoài bắt mắt, thiết kế siêu độc đáo bạn sẽ tìm thấy trong những đôi giày không chỉ êm ái, bảo vệ tối ưu cho đôi chân mà còn là bản phối thời trang đón đầu xu hướng. Bên cạnh số ít những mẫu giày đơn giản, Li-Ning đã tự khai phá bản thân bằng sức sáng tạo vô hạn, khai phóng mình ra khỏi khuôn khổ những đôi giày thể thao thông thường và tạo nên những “tác phẩm nghệ thuật” chắc chắn sẽ lướt nhẹ trên đường trong những ngày tới.

Những đôi giày không chỉ êm ái, bảo vệ tối ưu cho đôi chân mà còn là bản phối thời trang đón đầu xu hướng

Không chỉ cá tính về kiểu dáng, BST xuân hè 2020 của Li-Ning mang đến những kiểu phối màu sắc lạ mắt và “độc”. Bạn sẽ tìm thấy những đôi giày “bảy sắc cầu vồng” hay những đôi giày “hiệu ứng 3D” tinh tế, điểm nhấn tôn lên mọi set đồ.

BST xuân hè 2020 của Li-Ning mang đến những kiểu phối màu sắc lạ mắt và “độc”

Hãy cùng Li-Ning trải nghiệm hành trình thời trang tích cực đầy mới mẻ và thú vị trong BST xuân hè 2020 nhé!

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline