icon-search.png

Li-Ning thắp sáng ngọn lửa đam mê tại IRONMAN 70.3 Việt Nam 2019

15/05/2019

Nơi nào có ý chí, nơi đó có con đường - Ở đâu có thể thao, ở đó có Li-Ning. Sau Hà Giang marathon, Li-Ning tiếp tục ghi dấu trên thành phố biển xinh đẹp Đà Nẵng từ ngày 11-12/05 tại giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á - Thái Bình Dương 2019. Thương hiệu đồng hành cùng cuộc thi với tư cách là Nhà tài trợ giải thưởng chính thức, mang đến những món quà giá trị bằng những sản phẩm công nghệ bậc nhất Li-Ning.

Li-Ning đồng hành cùng Ironman 2019 với tư cách là Nhà tài trợ giải thưởng chính thức

IRONMAN 70.3 Việt Nam được xem là giải đấu vô cùng khắc nghiệt thử thách sự bền bỉ, ý chí và nghị lực của con người với 3 bộ môn phối hợp là bơi lội (1,9km), chạy bộ (90km) và đạp xe (21km). Sau 5 năm tổ chức, đây được coi là giải đấu uy tín hàng đầu Việt Nam mang tầm quốc tế với sự góp mặt của hàng nghìn VĐV trong và ngoài nước đến tham dự.

Giải đấu vô cùng khắc nghiệt này thu hút hàng nghìn vận động viên trong và ngoài nước

Trực tiếp có mặt tại giải mới thấy được quyết tâm và nỗ lực 100% sức lực của những “người sắt” tưởng chừng bé nhỏ, nhưng ý chí hết sức phi thường. Phía sau hàng giờ đồng hồ để hoàn thành là ngày dài tháng rộng tập luyện không ngừng nghỉ. Ở IRONMAN 70.3, giá trị tinh thần “Anything Is Possible” lan tỏa đến từng VĐV của thương hiệu Li-Ning đáng giá hơn bao giờ hết. Cùng với đó là những giải thưởng hấp dẫn được ứng dụng các công nghệ tiên tiến, độc quyền, thương hiệu mang đến nguồn động lực to lớn giúp các VĐV tự tin chinh phục thử thách. Li-Ning tự hào bởi ở những giải đua tính chất khắc nghiệt mang tầm quốc tế, đòi hỏi sự chuyên nghiệp ở cả VĐV và trang phục thi đấu, người chơi vẫn tin tưởng chọn lựa sản phẩm của Li-Ning làm người bạn đồng hành.

Ở IRONMAN 70.3, giá trị tinh thần “Anything Is Possible” lan tỏa đến từng VĐV của thương hiệu Li-Ning đáng giá hơn bao giờ hết

Thương hiệu mang đến nguồn động lực to lớn giúp các VĐV tự tin chinh phục thử thách

Khép lại một giải đấu lớn trên bãi biển đầy nắng gió, mở ra những dự định xa hơn với “ngọn lửa” đam mê thể thao chưa bao giờ tắt của thương hiệu Li-Ning, sẽ còn nhiều giải đấu lớn tầm cỡ có Li-Ning cùng đồng hành chinh phục.

Sau IRONMAN 70.3, chắc hẳn sẽ có thêm một phiên bản “người sắt” mang tên Li-Ning trong lòng người yêu thể thao nước nhà!

Khép lại một giải đấu lớn trên bãi biển đầy nắng gió, mở ra những dự định xa hơn với “ngọn lửa” đam mê thể thao chưa bao giờ tắt của thương hiệu Li-Ning

Nguồn: 24h.com.vn

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline