icon-search.png

LI-NING TIẾP LỬA BÓNG ĐÁ VIETTEL THĂNG HOA MÙA GIẢI MỚI

22/02/2022

Sáng ngày 21/2 tại Trung tâm Thể thao Viettel, CLB Bóng đá Viettel đã tổ chức lễ ra quân và công bố các đối tác, nhà tài trợ mới. Theo đó, kể từ mùa giải 2022, CLB sẽ chính thức khoác lên mình trang phục thi đấu và luyện tập của thương hiệu thời trang thể thao hàng đầu thế giới – Li-Ning.

Li-Ning – nhà tài trợ trang phục chính thức cho CLB Bóng đá Viettel từ mùa giải 2022

Ở mùa giải 2022, CLB Viettel làm mới đội hình bằng lực lượng trẻ và quyết tâm cạnh tranh chức vô địch V-League, vào đến trận chung kết cúp quốc gia và vào top 8 AFC Cup. CLB cũng đặt mục tiêu trong tương lai không xa sẽ lại có những thế hệ tiếp theo mang về thành tích Quả bóng Vàng như cầu thủ Hoàng Đức.

Quả bóng vàng Hoàng Đức và Trung vệ Bùi Tiến Dũng bên cạnh đại diện thương hiệu Li-Ning

Đồng hành cùng CLB viết lên chiến tích mới, thương hiệu Li-Ning mang đến những trang phục, giày và phụ kiện thể thao chất lượng, sẵn sàng cùng các cầu thủ gặt hái nhiều thành công hơn nữa. Bản hợp đồng tài trợ kéo dài trong 3 năm từ 2022-2024.

Theo bà Đinh Thị Mỹ Nhung - Đại diện của Li-Ning Việt Nam: “Thương hiệu mong muốn được đồng hành và góp phần nhiều hơn nữa vào sự phát triển của nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, với CLB bóng đá Viettel – một đội bóng được đông đảo người hâm mộ yêu mến, những trang phục chất lượng từ Li-Ning sẽ hỗ trợ, giải phóng cơ thể và cùng Viettel tỏa sáng hơn nữa tại các đấu trường trong nước cũng như châu lục”.

Bà Đinh Thị Mỹ Nhung - Đại diện của Li-Ning Việt Nam

Trong suốt 17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning luôn song hành cùng bóng đá và các môn thể thao nước nhà. Sự đồng hành của thương hiệu từng làm nên chiếc cup vô địch của bóng đá Việt Nam tại AFF Cup những năm 2006-2008, là sự thăng hoa “ghi danh lịch sử” của môn thể thao nữ hoàng tại SEA Games 2017 và ASIAD 2018… Và thành công rực rỡ của nhiều VĐV xuất sắc cũng như giải đấu thể thao từ phong trào đến chuyên nghiệp.

Sự hợp tác giữa Li-Ning và CLB Viettel hứa hẹn mang đến những trận cầu thăng hoa hơn thế nữa

Các sản phẩm của Li-Ning không ít lần đứng trên bục vinh quang của thể thao thế giới và nước nhà; Không chỉ vậy, đó còn là những sản phẩm thể thao chất lượng, ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, đáp ứng mọi nhu cầu từ luyện tập đến mặc hàng ngày. Và thương hiệu với việc thấu hiểu “mong muốn của khách hàng” đã thổi bùng lên niềm tin mãnh liệt cho biết bao người yêu thể thao và phong cách thể thao rằng: “Anything Is Possible” – giấc mơ thể thao và mặc đẹp với Li-Ning “Không gì là không thể”.   

Với sự tiếp lửa từ Li-Ning, Viette FC hướng đến việc chinh phục những mục tiêu mới trong năm 2022

Và CLB Viettel, với sự tiếp lửa từ Li-Ning đang hừng hực quyết tâm, sẵn sàng tái hiện lại hình ảnh “cơn lốc đỏ” một thời. Người hâm mộ sẽ được mãn nhãn với những màn tranh tài đỉnh cao cùng khát khao vô địch mùa giải Vleague mới cùng đội bóng mà họ yêu mến.

 

 

 

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline