icon-search.png

LI-NING TIẾP LỬA ĐAM MÊ – CHINH PHỤC ĐƯỜNG CHẠY TÂY HỒ HALF MARATHON 2020

14/07/2020

Sáng chủ nhật 12/7 vừa qua, nhà tài trợ trang phục Li-Ning đã cùng gần 1.500 vận động viên chuyên nghiệp và phong trào chinh phục cung đường Hồ Tây huyền thoại. Giải chạy đầu tiên của miền bắc khởi động sau thời gian dài gián đoạn bởi dịch COVID-19 này đã nhận được nhiều lời ngợi khen của các vận động viên và người hâm hộ.

Góp phần vào thành công của giải chạy không thể không nhắc tới các nhà tài trợ, các mạnh thường quân âm thầm đồng hành cùng giải đấu. Trong đó, thương hiệu thời trang thể thao Li-Ning là nhà tài trợ áo đấu cho các vận động viên. Các sản phẩm được ứng dụng chất liệu đặc biệt, kỹ thuật và công nghệ tiên tiến nhất của Li-Ning, đáp ứng điều kiện thời tiết của Việt Nam với các tính năng chống tia bức xạ, chống bám bẩn, thoát ẩm và kháng khuẩn tốt, hỗ trợ tối đa để các vận động viên hoàn thành thử thách của mình một cách tốt nhất.

Thương hiệu Li-Ning đồng hành cùng giải đấu với tư cách nhà tài trợ trang phục

Không chỉ trong thể thao, các trang phục thường ngày của Li-Ning cũng đặt tính kháng khuẩn, khử mùi, tính thoải mái và thoáng nhẹ lên hàng đầu. Với sự đa dạng các sản phẩm từ quần áo và giày chuyên dụng cho các môn thể thao (như chạy bộ, cầu lông, bóng rổ,…), đồ tập luyện, hay thời trang; các phụ kiện mũ, balo, kính bơi,… từ lâu Li-Ning đã được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

Trang phục của Li-Ning đồng hành cùng các runner trong suốt chặng đường chinh phục Hồ Tây huyền thoại

Cung đường chạy Tây Hồ Half Marathon quanh Hồ Tây vô cùng thoáng đãng và đặc sắc. Đường chạy đi qua rất nhiều không gian văn hoá của thủ đô Hà Nội, nơi mà các vận động viên tham gia thi đấu được ngược dòng thời gian tìm về và cảm nhận những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc: trường Chu Văn An, đền Quán Thánh, chùa Trấn Quốc, phủ Tây Hồ, chùa Thiên Niên, chùa Tảo Sách và và rất nhiều những di tích thiêng liêng của Hà Thành.
Tây Hồ Half Marathon là giải đầu tiên và duy nhất được UBND Quận Tây Hồ tổ chức, do vậy Quận đã thực hiện cấm đường để đảm bảo các VĐV tham gia giải chạy một cách an toàn nhất. Giải chạy lần này có sự góp mặt của rất nhiều các ngôi sao từng rực sáng tại SEA Games 30 của điền kinh Việt Nam, và không ngoài dự đoán giải Nhất nam cự ly 21km thuộc về vận động viên điền kinh quốc gia Đỗ Quốc Luật, trong khi “cô gái thép” Đỗ Thị Hồng Lệ đoạt danh hiệu nhất nữ cùng cự ly. Đối với cự ly 15km, “kỷ lục gia” Nguyễn Thị Oanh dễ dàng dành được giải nhất nữ và vận động viên Sơn Tiến Phát dành giải nhất nam.

Áo đấu của Li-Ning được thiết kế thoáng mát, hỗ trợ cho các runner vận động thoải mái nhất suốt chặng đường dài

Với mong muốn lan truyền tinh thần tích cực của thể thao đến cộng đồng, Li-Ning luôn nỗ lực đóng góp không ngừng và từng bước cùng thể thao Việt Nam nuôi dưỡng và phát triển các tài năng trẻ, mở rộng sân chơi thể thao lành mạnh. Đúng với tinh thần “Anything Is Possible – Không gì là không thể”, ở đâu có Li-Ning, ở đó có uy tín và chuyên nghiệp. Và Tây Hồ Half Marathon 2020 đã thực sự để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng các vận động viên tham dự và người hâm mộ.

Hình ảnh các runner trong chiếc áo Li-Ning

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
URBAN STREETWEAR -  PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

URBAN STREETWEAR - PHONG CÁCH “LÀM MƯA LÀM GIÓ” GIỚI TRẺ VIỆT

29/09/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline