icon-search.png

LI-NING TIẾP TỤC LÀM TỐT SỨ MỆNH THẮP SÁNG NGỌN LỬA ĐAM MÊ THỂ THAO

22/08/2022

17 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Li-Ning đã không ngừng truyền cảm hứng cho bao thế hệ người yêu thể thao Việt Nam với việc đồng hành cùng các đội tuyển, vận động viên tài năng và các giải đấu thể thao lớn nhỏ. Hành trình lớn mạnh của thương hiệu gắn liền với mong muốn ươm mầm, chung tay cùng phát triển nền thể thao nước nhà.

Nhiệt huyết ấy không chỉ minh chứng cho tinh thần của một thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới, mà còn thể hiện cái tâm của một thương hiệu thể thao nhà nòi.

Nhà tài trợ Li-Ning 15 năm liền đồng hành cùng giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup

 

Suốt 17 năm, dấu ấn của thương hiệu được gắn liền cùng nhiều thành tích vang dội như: chức vô địch lịch sử AFF Suzuki Cup 2008 của đội tuyển U23 Việt Nam, cùng môn thể thao nữ hoàng giành vị trí số 1 Đông Nam Á tại SEA games 2017 và đạt thành tích rực rỡ nhất trong lịch sử tại ASIAD 2018 khi trở thành quốc gia Đông Nam Á có thành tích tốt nhất.

Gần đây nhất, Li-Ning trở thành nhà tài trợ trang phục chính thức của CLB bóng đá Viettel, cùng các cầu thủ “áo lính” tiếp tục hành trình chinh phục đỉnh cao tại V-league 2022 và nhiều giải đấu quốc tế khác.

Bên cạnh đó, không thể bỏ qua các giải đấu thể thao lớn nhỏ mà Li-Ning đóng vai trò là nhà tài trợ như: giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup, giải bóng chuyền nữ quốc tế LienVietPost Bank; giải IRONMAN 70.3 Vô địch Châu Á - Thái Bình Dương 2019, Giải Marathon Quốc Tế TP Hồ Chí Minh Techcombank 2019 ….

Với cầu lông, Li-Ning đồng hành nhiều năm cùng Giải vô địch cầu lông Đồng đội Quốc gia, tài trợ cho các đội tuyển Bắc Giang, Hải Phòng, Quân đội cùng nhiều giải đấu thể thao ở các tỉnh thành trên cả nước. Trong đó có giải cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc diễn ra từ ngày 17-20/8/2022 tại Thanh Hóa. Giải đấu thu hút gần 500 cán bộ, vận động viên, huấn luyện viên đến từ 25 tỉnh thành trên cả nước tham gia thi đấu và tranh tài.

Li-ning đồng hành cùng các VĐV đội tuyển Bắc Giang tại giải Vô địch cầu lông đồng đội quốc gia

 

Mang nguồn năng lượng thể thao bất tận, Li-Ning vẫn đang và sẽ tiếp tục đồng hành, tiếp thêm sức mạnh để các VĐV tự tin thi đấu tốt, để các giải đấu thể thao ngày càng lớn mạnh và thành công hơn nữa.

Li-Ning miệt mài tiếp lủa tình yêu thể thao tới từng gia đình Việt Nam tại giải Cầu lông, bóng bàn gia đình toàn quốc năm 2022

Và Li-Ning – thương hiệu thể thao nhà nòi sẽ vẫn tiếp tục làm tốt sứ mệnh của mình, không ngừng cải tiến và ứng dụng những công nghệ thể thao tiên tiến, mang đến sự hỗ trợ tốt nhất cho thể thao thành tích cao và các hoạt động sinh hoạt hàng ngày. Để từ đó, thương hiệu sẽ luôn là người bạn thân thiết, mang đến những sản phẩm chất lượng để đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

 

 

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline