icon-search.png

TRẢI NGHIỆM KHÔNG GIỚI HẠN VỚI GIÀY CHẠY BỘ GIẢM CHẤN BOOM INFINITY

16/11/2021

Mang đến những trải nghiệm không giới hạn trong cả công nghệ và khả năng phối đồ, Boom Infinity - phiên bản giày chạy bộ mới nhất 2021 vừa chính được Li-Ning lên kệ.

Góp mặt trong cuộc đua công nghệ giày thể thao thu đông 2021, Li-Ning mang đến series giày chạy bộ giảm chấn Boom Infinity. Với thông điệp “Trải nghiệm không giới hạn”, Li-Ning muốn cùng đồng hành những tín đồ thể thao trên hành trình bứt phá mọi giới hạn của chính mình.

Công nghệ hội tụ - Bứt phá mọi giới hạn

Boom Infinity là sự hội ngộ của những công nghệ ưu việt được Li-Ning cải tiến và ra mắt trong năm 2021. Đầu tiên phải kể đến là sự nâng cấp bộ đế đệm bằng công nghệ Boom sử dụng chất liệu FOAM, thông qua quá trình tạo bọt vật lý siêu tới hạn để làm tăng độ dày phần đế giữa, mang lại độ bền cao nhưng vẫn giữ được trọng lượng nhẹ. Đồng thời tăng khả năng bật nảy mạnh mẽ và giảm chấn êm ái cho những đôi chân ưa vận động.

Tiếp đất hoàn hảo và bảo vệ tối ưu nhờ chất liệu cao su cao cấp TUFF RB bao bọc phần đế ngoài, đây là loại vật liệu xuất hiện trong hầu hết những đôi giày thi đấu chuyên dụng của Li-Ning để tạo độ bền cực cao và khả năng chịu ma sát cực mạnh trong quá trình luyện tập và thi đấu. Cùng với đó, thiết kế vân hoa văn giúp giảm trơn trượt, cho những bước chạy an toàn trên mọi địa hình.

Để hỗ trợ chống lật trẹo chân và ngăn ngừa chấn thương, khóa PROBAR LOC được Li-Ning đặt ở vị trí hõm trong lòng bàn chân, kết nối gót chân và mũi chân tăng sự ổn định cho đôi giày.

Không dừng lại ở những công nghệ ưu việt hội tụ, thiết kế phần đế mở rộng của Boom Infinity cũng tạo nên sự khác biệt so với những mẫu giày thu đông khác để đôi chân được tiếp đất vững vàng và chuyển động linh hoạt hơn.

 

Bừng sáng ngày đông với 9 phiên bản màu sắc ấn tượng

Boom Infinity sở hữu 9 phiên bản màu sắc (5 phiên bản dành cho nam giới, 4 phiên bản dành cho nữ giới) tạo nên dải màu quang phổ ấn tượng trên mọi cung đường chạy. Đặc biệt, sự kết hợp màu sắc với những dải màu nóng – lạnh phối hợp của Boom Infinity mê hoặc mọi gu thời trang, từ trẻ trung cá tính cho đến trầm lắng, bí ẩn.

Boom Infinity không chỉ chinh phục người yêu thể thao bằng màu sắc và thiết kế thú vị mà nó còn nằm ở chất liệu vải công nghệ chuyên dụng cho phần thân giày, giúp đôi giày mềm mại thoáng khí và tích hợp thêm khả năng kháng khuẩn khử mùi, dễ dàng vệ sinh sau thời gian dài sử dụng.

 

Ưu đãi mở bán – Quà tặng giới hạn

Boom Infinity đã chính thức lên kệ tại hệ thống Store Li-Ning trên toàn quốc. Ưu đãi đặc biệt nhân dịp ra mắt, từ 15/11 – 15/12 khi mua 01 đôi giày Boom Infinity, bạn sẽ được nhận ngay 01 áo T-Shirt thể thao Li-Ning cao cấp trị giá tới 690.000đ phiên bản giới hạn.

Tìm hiểu thêm về giày Boom Infinity tại: https://lining.com.vn/collections/boom-infinity/

Fanpage: https://www.facebook.com/Lining.HaiLong.vn/

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

GOLF THE LI-NING WAY: THOẢI MÁI - ĐẲNG CẤP - ĐÁNG TIN CẬY

03/05/2024
BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

BST LI-NING YOUNG - KHƠI DẬY KHÁM PHÁ - MỞ RA THẾ GIỚI

03/05/2024
LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline