icon-search.png

VTV Cup 2019 – tròn 15 năm Li-Ning tiếp lửa bóng chuyền nữ Việt Nam

08/08/2019

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần bổ ích và hấp dẫn đối với những người yêu thể thao cả nước nói chung và người yêu bóng chuyền nói riêng. Diễn ra từ ngày 03-10/8 tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam, chủ nhân của ngôi hậu VTV Cup 2019 đang dần lộ diện. Trong 16 năm được tổ chức, đây là năm thứ 15 thương hiệu Li-Ning đồng hành cùng giải đấu với vai trò nhà tài trợ trang phục.


15 năm Li-Ning đồng hành cùng giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup trong vai trò nhà tài trợ trang phục

Li-Ning – người bạn đồng hành thân thiết của các hoạt động thể thao nước nhà ngay từ những ngày đầu bước chân vào thị trường Việt Nam. Bằng tình yêu thiêng liêng dành cho thể thao và bộ gene của một vận động viên chuyên nghiệp, Li-Ning thấu hiểu và biết các vận động viên hay khách hàng của họ cần gì. Đó là chân lý để “không gì là không thể”, Li-Ning mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng cao, kháng khuẩn, khử mùi, thoáng nhẹ và thoải mái nhất. Đa dạng các sản phẩm từ quần áo và giày chuyên dụng cho các môn thể thao (như chạy bộ, cầu lông, bóng chuyền, bóng rổ,…), tập luyện, hay thời trang; các phụ kiện mũ, balo, kính bơi,… từ lâu, thương hiệu được người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.
Bên cạnh sứ mệnh cao cả “mang sản phẩm chất lượng đến với các thượng đế”, Li-Ning còn luôn nỗ lực hết mình đưa thể thao Việt Nam không ngừng lớn mạnh thông qua các giải chạy, bóng đá, cầu lông, bóng chuyền, tennis, thể hình… đồng thời góp phần phát triển những tài năng thể thao của Việt Nam thông qua việc tài trợ cho Liên đoàn điền kinh Việt Nam, tuyển cầu lông Bắc Giang, tuyển cầu lông Hải Phòng... Đặc biệt, 15 năm qua, Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup và thương hiệu Li-Ning như đã trở thành “người một nhà” để cùng mang đến thành tựu lớn nhất cho bóng chuyền Việt Nam.

Trong vai trò nhà tài trợ trang phục cho đội ngũ Ban tổ chức, tổ trọng tài, ban huấn luyện - những người âm thầm đứng phía sau nhưng đóng góp quan trọng cho thành công của giải đấu, Li-Ning mang đến những trang phục có chất liệu cao cấp, nhẹ, thoáng mát, thoải mái và nhanh khô rất phù hợp trong thời tiết nắng nóng. Bên cạnh đó, niềm đam mê thể thao và nguồn năng lượng mạnh mẽ theo tinh thần “Anything Is Possible” tỏa ra từ thương hiệu Li-Ning sẽ tiếp lửa thi đấu cho các VĐV lẫn BTC để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình.

Các thành viên BTC giải đấu trong trang phục của Li-Ning

Giải Bóng chuyền nữ Quốc tế VTV Cup 2019 được tổ chức từ ngày 03 – 10/8 với sự tham gia của 07 đội bóng, bao gồm: Đội tuyển Việt Nam, CLB Altay (Kazakhstan), CLB NEC (Nhật Bản), CLB Phúc Kiến (Trung Quốc), Đội CHDCND Triều Tiên, Đại học Đài Bắc Trung Hoa và Đội tuyển Australia. Sức nóng từ các trận đấu hấp dẫn, kịch tính và chất lượng chuyên môn cao của VTV Cup đang đốt cháy không khí tại nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam và thu hút nhiều sự quan tâm theo dõi trên các kênh của VTV và trang tin thể thao.

Mang đến giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng chục nghìn USD, sau những gay cấn từ vòng loại và tứ kết, nhà tân vô địch đang dần lộ diện. Với sự đồng hành của Li-Ning cùng các nhà tài trợ khác như le coq sportif, ASICS, MaxxSport, Tôn Hoa Sen, giải đấu chắc chắn ko chỉ thành công về mặt tổ chức mà còn là nơi “lửa thử vàng” để chuẩn bị cho SEA GAME 30 sẽ diễn ra vào tháng 10 tại Philippines.


VTV Cup 2019 sẽ là nơi “lửa thử vàng” để chuẩn bị cho SEA GAME 30 của đội tuyển bóng chuyền Việt Nam

Khán giả chật kín nhà thi đấu tỉnh Quảng Nam để dõi theo từng trận đấu

 

CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

LI-NING RA MẮT GIÀY CHẠY SIÊU NHẸ THẾ HỆ 21 - SUPER LIGHT 21

02/04/2024
BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

BST XUÂN HÈ 2024 | SỐNG TRỌN KHOẢNH KHẮC

18/03/2024
[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

[NEW ARRIVAL] COMMON 80S - TỰ TIN SẢI BƯỚC - DU XUÂN KHẮP MỌI MIỀN

07/03/2024
AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

AT PROOF SMART - CHỐNG NƯỚC VƯỢT TRỘI - BẤT CHẤT MƯA GIÓ

19/10/2023
RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

RA MẮT BST THU ĐÔNG - FALL-WINTER 2023 - READY FOR EXPERIENCE

16/10/2023
review_img

Linh Nguyễn

Đã mua hàng Hàng rất đẹp, mình mua hẳn 4 cái cho 4 chị em cùng mặc 05/06/2020

Áo thun tím freesize "Medicines for heart”

Xem sản phẩm
review_product_img
Trang chủ Trang chủ Sản phẩm Sản phẩm Cửa hàng Cửa hàng Nhắn tin Nhắn tin Hotline